เก๋ชลลดาไม่รีบแต่งรับเป็นเจ้าสาวกลัวฝน


สาว ''เก๋ ชลลดา'' ไม่รีบแต่ง รับเป็นเจ้าสาวกลัวฝน ไม่กดดันเพื่อนๆ แซง ป้องฝ่ายชายเลิกปาร์ตี้แล้ว
  
ยังเป็นสาวที่กลัวฝนอยู่ สำหรับสาว "เก๋-ชลลดา" ทั้งๆ ที่เพื่อนก็เตรียมเข้าประตูวิวาห์หลายคู่แล้ว ล่าสุดเจอสาวเก๋มาร่วมงานแถลงข่าว "แอนลีน ฟิตกระดูก ฟื้นความแกร่ง" ณ อุทยานเบญจสิริ งานนี้สาวเก๋ก็ชี้แจงว่า

"ปีนี้ให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เขาไปก่อน ของเก๋ยัง ให้อะไรมันอยู่ตัวก่อน อย่างน้ำที่บ้านเพิ่งจะลดบ้านตัวเอง ยังซ่อมไม่เสร็จ เลยยังไม่อยากไปสร้างบ้านใหม่ แล้วจริงๆ เก๋ก็เป็นโรคกลัวฝน เป็นเจ้าสาวกลัวฝนอยู่ด้วย ด้านคุณพร้อมเขาก็คุยบ้าง แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะเวลาเขาถามเขาจะถามเวลามีข่าว เพื่อนๆ เขาแซวกดดันหรือเปล่าเราก็บอกไม่กดดันเลย ไม่รีบ ถามว่าซีเรียสเรื่องแต่งงานไหม ก็ไม่ อาจจะเป็นความคิดของเก๋ว่า คนที่จะแต่งงานคือสร้างครอบครัวแต่มาฟังน้องนานา เขาบอกว่าแต่งงานแล้ว อยากมีเบบี๋เลย คือเก๋นึกภาพตัวเอง เป็นแม่ไม่ออกเท่าไหร่ ก็เลยไม่ซีเรียสเรื่องการแต่งงาน เก๋ว่าการแต่งงานไม่ได้เป็นทุกอย่างของความรักเป็นส่วนหนึ่ง และเป็นการเริ่มต้นชีวิตนึงด้วย แต่จริงๆ เราก็เคยคุยบ้าง พอเราคบกันถึงจุดหนึ่งก็ต้องมีคุยกันบ้าง

ส่วนมากจะคุยกันเรื่องอื่นข้ามขั้นไปไกลมากกว่า คือเก๋ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องแต่งงานสักเท่าไหร่ มันเป็นเหมือนเรื่องวัฒนธรรมของคนสองคนด้วยเป็นการแสดงออกให้ทั้งสองครอบครัว ได้รู้มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง อย่างบางคู่เขาไม่ได้แต่งงานกันแต่เขาดูรักกันมากเลย บางคู่แต่งไปแล้วรักกันมากก็มี บางคู่แต่งแล้วเลิกรากันก็มี เห็นอะไรมาเยอะเราก็ไม่อยากที่จะผิดพลาด ส่วนกระแสข่าวที่ว่า คุณพร้อมไปปาร์ตี้กับสาวนางแบบบ่อยๆ ก็ไม่จริง คุณพร้อมเขาทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศ ทำงานจันทร์ถึงศุกร์ แล้วทั้งเก๋ทั้งคุณพร้อมก็เลยวัยปาร์ตี้มาแล้ว เก๋ก็ทำรายการตะลุยปาร์ตี้อยู่แล้วด้วยเขาไม่ใช่คนสังสรรค์ แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่แน่แต่ตอนไม่มี"

เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์