หนุ่ม โต้ ฝ้าย เป็นเด็กเส้น ดึงร่วมงานเพราะเห็นฝีมือ


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย

ชั่วโมงนี้ถ้าถามว่าคู่รักคนบันเทิงคู่ไหน อินเลิฟสุด ๆ เห็นทีต้องยกให้คู่ของผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร กับหวานใจนักแสดงสาว ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์

ที่อีกไม่นานก็จะลั่นระฆังวิวาห์กันแล้ว แถมล่าสุดสาวฝ้ายยังได้มีโอกาสเล่นละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ที่หนุ่มเป็นผู้กำกับฯ อีกด้วย งานนี้ก็เลยมีคนเมาท์ว่า สาวฝ้าย ได้เล่นละครเพราะเป็นเด็กเส้นหรือเปล่า  มีโอกาสเจอตัวทั้งสาวฝ้าย และหนุ่ม ก็เลยขอถามซะหน่อย

ฝ้าย เผยว่า “ก็เข้ามาแคสติ้งตามระบบเลยค่ะ เพราะว่าคาแรกเตอร์เป็นการเล่นครั้งแรกที่ร้ายมากเลย และเป็นบทที่เล่นยาก อันแรกเลยคนจะจับตามองพี่หนุ่มกำกับ ฝ้ายเล่นเองด้วย ก็จะกดดันเหมือนกัน”
 
หันมาถาม หนุ่ม บ้างดีกว่า คนมองฝ้าย..เป็นเด็กเส้นหรือเปล่า?
“ถ้าถามว่าเด็กเส้นมั้ย ก็เขาเป็นแฟนผมก็ไม่ได้ผิดอะไรหรือเปล่า เพราะเรื่องของเรื่องถ้าเขาทำงานไม่ได้ ผมก็คงไม่กล้าใช้ ผมเองก็คงไม่ทำให้เสียชื่อตัวเองหรอกมั้ง ผมก็ยืนอยู่ในอาชีพนี้มานานพอสมควร คงไม่มานั่งทำลายชื่อเสียงตัวเองด้วยความคิดชั่ววูบมั้ง” สมมุติฝ้ายเล่นไม่โดน...จะดุมั้ย? “ไม่ดุหรอกครับจริง ๆ ผมก็ไม่ใช่คนดุเวลาทำงาน ค่อย ๆ อธิบายไป อย่าดื้อแล้วกัน”
 
เรื่องงานแต่งคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว? “เรื่องชุดและโรงแรมเรียบร้อยแล้ว เหลือการ์ดของชำร่วยก็จะเสร็จแล้ว ส่วนธีมงานเป็นเว็ดดิ้งปาร์ตี้ ไม่ใช่เว็ดดิ้งเซอราโมนี่ ผมกับฝ้ายคุยกันว่า อยากให้เป็นงานดูสบาย ๆ ไม่เป็นทางการหรือจริงจังอะไรอย่างนั้น”.




หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์