ตือปัดทะเลาะซาร่าหลังเวทีแจงเข้าใจผิด


 ตือ สมบัษร ถิระสาโรช ตือ สมบัษร ถิระสาโรช

ออแกไนเซอร์ชื่อดัง 'ตือ' ปัดทะเลาะ 'ซาร่า เล็กจ์' หลังเวที แจงเข้าใจผิดกับผู้จัดการ ยัน ร่วมงานได้ ไร้ปัญหา

หลังจากมีข่าวว่ามีปัญหากับ สาวซาร่า เล็กจ์ ในงานอีเว้นท์ ถึงขั้นต่อว่ากันเสียงดังหลังเวที จนทำให้สาวซาร่า ร้องไห้นั้น ออแกไนเซอร์ชื่อดังอย่าง ตือ สมบัษร ถิระสาโรช ก็ออกมาชี้แจงในงาน AIIZ 365 days Love Connection Charity ที่ลานพารากอน ว่า
 
"โอ๊ย จริงๆ ไม่เกี่ยวกับงาน ไม่เกี่ยวกับซาร่า เลย เพราะว่าวันนั้นเราก็มาทำงานด้วยกัน มันเป็นเรื่องของผู้จัดการกับพี่มากกว่า ว่าจริงๆ แล้ว วันนั้นปัญหาของการทำงานมันอยู่ที่น้องเขาใส่ชุดไม่ได้ แล้วทีนี้ผู้จัดการก็โทรไปคุยกับลูกค้าว่า น้องเขาใส่ชุดไม่ได้ น้องเขาไม่มั่นใจ ซึ่งปกติเวลาทำงานผู้จัดการน่าจะคุยกับพี่ พี่ก็ได้คุยกับผู้จัดการไปว่า ไม่ควรจะคุยกับลูกค้าโดยตรง
 
มีอะไรให้คุยกับพี่ พี่จะได้แก้ปัญหาให้ แต่กับน้องเขาพี่ไม่มีปัญหา ก็พาน้องไปซ้อมปกติ พอตอนหลังพี่ไปคุยกับผู้จัดการเขาก็เข้าใจและขอโทษ ซาร่าเขาก็มาขอโทษพี่ พี่ก็ต้องขอโทษเขาผ่านสื่อเหมือนกัน จริงๆ แล้ว เรื่องมันไม่มีอะไรเลย มันเป็นเรื่องของปัญหาของการทำงาน กับซาร่าไม่เคยมีปัญหา เราทำงานด้วยกันได้อยู่แล้ว กับผู้จัดการของซาร่า เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา เราก็บอกเขา ก็สอนเขา กับลูกค้าก็ไม่ได้มีปัญหา เพราะเขาเข้าใจ นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดปัญหาขึ้น

พี่ทำงานกับผู้จัดการหลายๆ คน กับเอ ศุภชัย กับคนอื่นก็ไม่มีปัญหา ที่เกิดเรื่องขึ้นมาก็อาจจะเป็นเพราะเขาไม่เข้าใจมากกว่า พี่ก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าซาร่ามีปัญหาอะไรกับพี่ แล้วขอบอกว่าเวลาอยู่หลังเวที พี่ต้องเสียงดัง เพราะทุกอย่างมันเร่งรีบ อีกไม่กี่นาทีโชว์ก็จะเริ่มแล้ว อีกอย่างพี่เป็นคนพูดเสียงดัง แล้วน้องเขาก็ไม่ได้ร้องไห้อะไรเลย ก็ไม่รู้ว่าข่าวน้องร้องไห้มาจากไหนเหมือนกัน"




 'ซาร่า เล็กจ์'


 'ซาร่า เล็กจ์'


 'ซาร่า เล็กจ์'


 'ซาร่า เล็กจ์'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์