ลือ!กะเทย “นาเดีย“ แฉเคยคบพระเอก นายแบบ หลายคน

“นาเดีย”ขยาดหนุ่มในวงการหลังตกเป็นข่าวกับ 5 หนุ่มคนบันเทิงที่ส่ายหัวบอกไม่รู้จักตนทั้งที่บางคนก็มีความสัมพันธ์แบบชู้สาว
 
ลั่นขอรู้จักคนในวงการแค่เพื่อนแต่ขอเปิดใจกับคนนอกวงการเท่านั้น เผยข่าวฉาวมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานของครอบครัวมาก

สาวประเภทสอง ดีกรีรองอันดับ 2 มิสทิฟฟานี่ 2010 “กะเทยนาเดีย น้ำเพชร ชิณวงศ์” รับรู้จักพระเอกในวงการทั้ง 5 คน “บอย - ป้อง - แทค - จอห์น วิญญู - ฮาเวิร์ด” ที่ตกเป็นข่าวแต่ 1 ในนั้นเป็นพระเอกภาพยนตร์ อักษรย่อ ท. มีความสัมพันธ์แบบชู้สาวแต่ยังไม่ลึกซึ้งเพราะเกิดมีข่าวรั่วออกมาซะก่อน



ทั้งนี้ เจ้าตัวถึงกับน้อยใจที่แต่ละคนบอก ถ้าเป็นข่าวขึ้นมาจะไม่ออกมายอมรับเพียงเพราะตนเป็นเพศที่ 3 ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขยาดหนุ่มในวงการ ลั่นหากมีใครเข้ามาขอเบรกความสัมพันธ์แค่เพื่อน

“ข่าวที่ออกมาก็รู้สึกชินแล้วค่ะ กับพระเอก ป.นี่ก็เป็นคนที่ 5 แล้วที่มีข่าวด้วย (ทุกคนที่เป็นข่าวเรารู้จักไหม) รู้จักค่ะ แต่ไม่ทั้งหมด อย่างคนล่าสุดที่เป็นข่าวคือพี่บอย ปกรณ์ เคยเจอกันตอนช่วยน้ำท่วมและมีโอกาสได้ทักทายกัน แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว”

ในบรรดาหนุ่มทั้ง 5 คน คนไหนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่สุด

“ก็มี 1 คน เป็นพระเอกภาพยนตร์ ท. ก็มีคุยกัน นัดเจอ ทานข้าว แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเพราะอยู่ในช่วงทำความรู้จักกันค่ะ”

หลังจากมีข่าวออกมา?

“นาเดียก็ได้ไปขอโทษทุกคนแล้ว ทั้งที่เราก็ไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว ไม่ได้อยากเกาะกระแสใครดัง หลังจากที่มีข่าวออกมาเขาก็ งง แล้วก็ห่างๆออกไปหมดค่ะ”

เขาคิดว่าเราเป็นคนปล่อยข่าวหรือเปล่า

เขาน่าจะคิดอย่างนั้นค่ะ”ได้คุยส่วนตัวกับหนุ่มคนนั้นไหมว่าข่าวมาได้อย่างไร

“เคยค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเชื่อหรือเปล่า เพราะเราก็ปฏิเสธไปแล้วว่าเราไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว”


กระเทย นาเดียกระเทย นาเดีย

คิดว่าข่าวหลุดออกมาได้อย่างไร

“ น่าจะเป็นเพื่อนของเราที่รู้ว่าเราไปไหนมาไหนกับใคร”เป็นคนไม่หวังดีหรือเปล่า

“เพื่อนๆไม่น่าจะมีผลอะไร แต่ไม่เท่าซ้อ 7 ที่ไม่รู้ไปเอาข่าวมาจากไหน”

เรื่องที่ซ้อ 7 เขียนคือกับพระเอก ป.

“แต่ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ (สรุปกับพี่ป้อง?) คือเพื่อนพี่ป้องกับเพื่อนหนูรู้จักกัน แล้วก็พาไปแนะนำให้รู้จักกันแค่นั้นเอง”จะมีข่าวกับหนุ่มๆเพิ่มอีกไหม “ไม่มั่นใจค่ะ พยายามจะเก็บให้สนิท”แสดงว่าที่ผ่านมามีหนุ่มในวงการเข้ามาจีบเยอะ “มีค่ะ หลังจากนี้คงไม่มีแล้วมั้งค่ะ”


ถ้ามีหนุ่มๆเข้ามาอีกจะตอบรับหรือปฏิเสธ

“ถ้าเป็นคนในวงการคงจะปฏิเสธแล้วค่ะ ถ้าคนนอกวงการก็ไม่เป็นไร นาเดียไม่รู้ว่าคิดยังไงกับคนในวงการ แต่จะบอกว่านาเดียไม่ได้เกาะกระแสใครดัง แต่เป็นเขามาเกาะนาเดียดังซะอีกเพราะเราก็อยู่เฉยๆไม่ได้ปล่อยข่าวอะไร อยู่ดีๆก็มีข่าวเพื่อนก็บอกว่าเป็นข่าวอีกแล้วนะ ตัวเองยังไม่รู้เลย ก็เลย งงๆ”


กลัวหนุ่มในวงการไหม

“คนในวงการ นาเดียอยากรู้จักแบบเพื่อนมากกว่า (ที่ผ่านมาเกินเพื่อน?) ก็มีบ้างบางคน มากกว่า 1 ใน 5”อะไรที่ไม่สามารถเป็นแฟนกัน “มันยากที่จะเจอและไปไหนมาไหนด้วย ลำบากใจ นาเดียเป็นเพศที่ในวงการบ้านเราผู้ชายยังไม่ออกมายอมรับแน่นอน เคยมีการพูดคุยว่าถ้าเป็นข่าวแบบนี้จะออกมายอมรับไหม ทุกคนก็ตอบเหมือนกันหมดว่าไม่ยอมรับ”

เจอข่าวเยอะขนาดนี้มีผลกระทบไหม

“น่าจะเป็นทางครอบครัวมากกว่าค่ะ เป็นห่วงคุณพ่อคุณแม่เพราะคุณพ่อเองก็ทำงานในกระทรวงศึกษาธิการ มีหน้ามีตาในแวดวงราชการ ไม่อยากให้กระทบต่อนามสกุล ทางครอบครัวก็บอกว่าเรียนผูกก็ต้องเรียนแก้เอง”


กระเทย นาเดียกระเทย นาเดีย


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


ป้อง ณวัตน์ ป้อง ณวัตน์


แทค ภริญญูแทค ภริญญู

ขอบคุณข่าวจาก : bangkok-today.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์