อ๋อมปัดกิ๊กรถเมล์บอกข่าวเก่า

ถ้าพูดถึงหนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ก็คงจะหนีไม่พ้นข่าวแรงตอนนี้กับสาวรถเมล์ คะนึงนิจที่พอกลับมารับงานละครด้วยกันเลยตกเป็นข่าวว่าทั้งสองคนกิ๊กกันอยู่แต่จริงๆแล้ว

หนุ่มอ๋อมบอกว่าไม่มีอะไรเกินเพื่อนร่วมงานแล้วตอนนี้สาวรถเมล์ก็มีหวานใจแล้วด้วยแถมหนุ่มอ๋อมก็ยืดอกรับแบบแมนๆว่าบริสุทธิ์ใจไม่กลัวว่าใครจะคิดยังไงอีกด้วย

เห็นข่าวบอกว่าพี่อ๋อมกิ๊กกับรถเมล์ยังไง ? "ไม่มีอะไรเลยครับเป็นเพื่อนร่วมงานกันเป็นเพื่อนกันเฉยๆครับ" โดยส่วนตัวมีไปจีบบ้างไหม ? "ไม่มีเลยคือเราร่วมงานกันสนิทกันในเรื่องงานครับ" ซีเรียสกับเรื่องข่าวไหม ? "ไม่ครับเหมือนพอเราได้กลับมาร่วมงานข่าวมันก็เลยกลับมาใหม่"

จริงแล้วรู้มาก่อนหน้านี้ใช่ไหมที่จะมีนักข่าวถามเรื่องนี้หลังจากมาเล่นละครกับรถเมล์ ? "เรื่องมันนานมาแล้วครับ พอกลับมาเล่นละครร่วมงานกันมันเลยเหมือนว่าเรื่องมันแดงขึ้นมา" หลังจากได้ร่วมงานกันเป็นยังไงบ้าง ? "ผมกับน้องก็สนิทกันอยู่แล้ว น้องเป็นคนน่ารักครับ" มีโอกาสร่วมงานกันบ่อยๆจะมีโอกาสพัฒนาเป็นอย่างอื่นบ้างไหม ? "จริงๆเราสนิทกันมานานมากแล้วก็ไม่ได้พัฒนาเลยเป็นพี่เป็นน้องกันมาตลอด"

ยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกันเลย ? "ไม่เลยครับธรรมดามาก" กับรถเมล์นี้คือเป็นพี่เป็นน้องกันไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ ? "ไม่มีครับผม" เห็นแฟนๆหลายคนเขาชอบเม้าท์กันว่าเวลาพี่อ๋อมเล่นประกบกับนางเอกคนไหนเนี่ยจะต้องเห็นเราไปเจ๊าะแจ๊ะกับนางเอกทุกคน ? "ผมว่าร่วมงานกันสนิทสนมกันเป็นธรรมดาอยู่แล้วครับ จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไรเลย" แต่ความสนิทนี้มันเป็นเหตุจริงๆ ? "ไม่มีอะไรแน่นอนครับ"

แล้วอย่างน้องเขาใช่สเปคเราไหม ? "น้องเขาก็น่ารักดีแต่ถ้าจะจีบคงต้องรู้จักมากกว่านี้ครับ" แล้วจะมีโอกาสพัฒนาไหม ? "ผมว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่าครับ ถ้าจะพัฒนาคงพัฒนานานแล้วเพราะรู้จักกันมานาน" พอถามรถเมล์ๆบอกว่ามีคนรู้ใจแล้ว พี่อ๋อมมีคนรู้ใจหรือยัง ? "ยังครับอย่างนี้กลัวคนเข้าใจผิดไหม ? "ไม่เลยเพราะว่าผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว ผมบริสุทธิ์ใจครับ"


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


รถเมล์รถเมล์


ขอบคุณ : newplus

รถเมล์รถเมล์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์