งานเข้าเม้าท์! ‘เวียร์’ เลื้อย ‘เพี๊ยซ’ ล้วงควักกลางผับดัง


 “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ”


ข่าวในวงการบันเทิงปีนี้มันช่างร้อนแรงเหลือเกิน ไม่ถึงเดือนก็มีข่าวดาราเลิกรากันหลายคู่ ไม่รู้ปีนี้วงการจะโดนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอะไรหรือเปล่า
 
ถึงมีเรื่องมีราวไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีข่าวเม้าท์สนั่นว่าพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” แอบไปพลอดรักกับสาวเซ็กซี่ดีกรีร้อน “เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล” นางเอกภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป 2” และผลงานโพสท่าเซ็กซี่ ขึ้นนิตยสารหลายต่อหลายเล่ม

ซึ่งแหล่งข่าววงในได้เห็นภาพบาดตาบาดใจของ “หนุ่มเวียร์” กับ “สาวเพี๊ยซ” ที่ผับชื่อดัง ย่านทองหล่อ แต่ที่ทำให้อึ้งกิมกี่ก็ตรงที่ทั้งคู่ได้หลบมุมไปสวีทหวานกันสองต่อสอง แถมนั่งตักกันเหมือนคนที่รักกันมานาน กลายเป็นภาพน่าสงสัยว่าคู่นี้โคจรมากิ๊กกันได้อย่างไร แถมทำพฤติกรรมไม่แคร์สายตาสิงห์นักเที่ยวแต่อย่างใดเลย

จะว่าไปแล้ว “สาวเพี๊ยซ” ก็เสน่ห์ร้อนแรงใช่เล่น เพราะตั้งแต่เข้าวงการเธอก็มีข่าวกิ๊กกับพระเอกแถวหน้าของวงการมากมาย เริ่มที่ “ภราดร”, “วีรภาพ”, “สเตฟาน”, “อานัส”, “สมาร์ท” สาวคนนี้ ก็เคยตกเป็นข่าวกิ๊กมาแล้วทั้งสิ้น ไม่แปลกถ้าจะแอบสานสัมพันธ์ลับๆ กับพระเอก “เวียร์” จริงๆ แต่ “ทีวี อินไซด์” ก็ไม่อยากจะเชื่อเรื่องนี้เท่าไหร่นัก จนกว่าจะได้ฟังจากปากของทั้งคู่

อย่าเพิ่งแตกตื่นกันไป อาจจะเป็นแค่คนหน้าเหมือนก็ได้



“เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล”“เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล”


“เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล”“เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล”


“เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล”“เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล”

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์