ตูมตามTheStarรับคุยโกโก้แค่พี่น้อง


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์

นักร้องหนุ่ม"ตูมตาม เดอะสตาร์ " รับ คุย โกโก้ จริง ปัดคบ แจงปลื้มผลงาน ยัน สัมพันธ์พี่น้อง ปิดโอกาสพัฒนา วอน โฟกัสงาน

หลังจากให้สัมภาษณ์หยอดกันไปมา ในที่สุดหนุ่มตูมตาม เดอะสตาร์ ก็ยอมรับว่า คุยกับ สาวโกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ รอง MTW 2011 จริง แต่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น

"คือ ตามจะอธิบายตรงนี้เลยนะครับ ความจริงก็เหมือนที่น้องเขาบอกนั่นแหละครับ โอเคเรามีการพูดคุยกันจริง แต่ไม่ได้พูดคุยกันทุกวัน ตั้งแต่มีประเด็นข่าวเล็ก ๆ ขึ้นมา ตูมตามก็ขอเบอร์น้องเขาผ่านทางผู้ใหญ่เขาด้วย ก็อยากคุยว่าเรื่องมันเป็นยังไง คือเราก็อยากแสดงความยินดีด้วยว่า น้องเขามาถึงตรงนี้ ผมไม่ได้รู้จักน้องเขามาก่อนหน้านี้เลย คือตอนแรกตูมตามดูทางทีวีครับ
 
แต่ก็ไม่ถึงกับปิ๊งอะไรผ่านทางหน้าจอ ประทับใจในความสามารถของน้องเขา ก็พูดคุยในฐานะพี่น้อง คุยกันปกติครับ เพราะมีโอกาสนาน ๆ จะได้มีโอกาสคุยกันสักครั้ง เราต้องทำงาน น้องเขาก็ต้องทำงานเหมือนกัน อนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่ทราบ แต่ ณ ตอนนี้สถานะของเราสองคนก็เป็นพี่น้องกัน แต่ก็ขั้นจีบกันคงไม่ใช่ เพราะตูมตามอายุน้อย น้องเขาก็อายุน้อยอยู่ เรื่องผู้ใหญ่สั่งห้ามคงไม่ใช่หรอกครับ มันเป็นเรื่องของปัจจุบันมากกว่า คือตูมตามคิดว่า ถ้ายังไม่มั่นคงพอที่จะดูแลใครได้ก็ยังไม่คิดอยากจะมีแฟน กลัวเรตติ้งตกมั้ยก็ไม่นะครับ แฟนคลับทุกคนเขาก็เชียร์ แต่โอกาสพัฒนาคงไม่นะครับ เรานับถือกันในฐานะพี่น้องมากกว่า"




ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์