โฟร์ เข็ดรัก เตรียมชิ่งบิน สิงคโปร์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

สาว "โฟร์" เข็ดรัก เตรียมชิ่ง บิน "สิงคโปร์"

คิวงานแน่นยาวเหยียด ความรักก็ไปไม่รอด สาว "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" ศิลปินวง โฟร์-มด ที่เพิ่งมีซิงเกิ้ลใหม่ "จีบได้แฟนไม่รัก" เลยออกอาการเข็ดเรื่องความรักซะแล้ว พร้อมวางแผนเตรียมตัวเผ่นไปเมืองนอกเพื่อพักผ่อนบ้าง โชคดีมีกิจกรรม "6 ซุป'ตา RS. ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ฟรี" ที่ สาวโฟร์ ได้โอกาสเป็นหนึ่งในคณะที่จะได้ร่วมเดินทางอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว

โฟร์ เล่าว่า... "ทั้งโฟร์และมดเอง ช่วงนี้มีงานโชว์ตัว โปรโมตเพลงใหม่ "จีบได้แฟนไม่รัก" ตลอดค่ะ แล้วไหนจะเตรียมตัวในการทำเพลงชิ้นใหม่อีก ทำให้เวลาในการทำงานค่อนข้างรัดตัวมาก ๆ จนไม่มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนเลย ทั้งเรื่องงานเรื่องความรักของพวกเรา ซึ่งตอนนี้โฟร์ก็โสดเต็มตัวค่ะ ยังไม่คิดอยากมีความรักอีกแล้วค่ะ เข็ดทีเดียว เอาเป็นว่าขอพักไว้ก่อนดีกว่าค่ะ

จริง ๆ โฟร์ก็มีแผนจะไปเที่ยวเมืองนอกอยู่แล้ว ซึ่งพอรู้ว่า...ทั้งโฟร์และมด มีโอกาสจะได้ไปพักผ่อนไปที่สิงคโปร์ ก็ดีใจมากค่ะ จะได้พักผ่อนซักที ที่ผ่านมาเราทำงานทั้งปี ยังไม่มีโอกาสไปไหนเลย ถ้าได้พักผ่อนก็คงจะดีค่ะ ครั้งนี้ได้ไปกับมดด้วย ก็ดีเลยค่ะ ซึ่งพวกเราจะไปเที่ยวยาวถึง 3 วัน 2 คืน ได้ไปเที่ยว เมอร์ไลออน , ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ฯลฯ สถานที่สำคัญ ๆ ของที่นั่น น่าจะเป็นการท่องเที่ยวที่ประทับใจของหลาย ๆ คน นะค่ะ ถ้าอยากไปเที่ยวกับ โฟร์ มด เชน และบลูเบอร์รี่  เฉพาะลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ ใช้บริการโหลดเพลงรอสาย กด *119 หรือ สมัคร *339 ค่ะ แล้วไปเที่ยวกับโฟร์นะคะ"

ร่วมสนุก "6 ซุป'ตา RS. ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ฟรี" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม ศกนี้ จับรางวัลในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ณ โรงแรมริชมอนด์ รัตนาธิเบศร์ พร้อมประกาศผู้โชคดี ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 ทาง rsonlinemusic.com พร้อมออกเดินทางกลางเดือนมีนาคมนี้




โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์


โฟร์ ศกลรัตน์โฟร์ ศกลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์