นัทมองเห็นภาพวิวาห์อั้ม-แต่ยังไม่รีบ


ปีนี้มีดารานักแสดงหลายคู่ลั่นระฆังวิวาห์ เลยแย็บถามนักร้องสาว "นัท"มีเรีย เบนเนเด็ตตี้ ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับเขาบ้าง

"นัท" กล่าวว่า "นัทว่าปีนี้เป็นปีที่ดี หลายคนเชื่อว่าเป็นปีมังกร มีลูกหรือแต่งงานปีนี้ดี ถือเป็นข่าวดีสำหรับคนในวงการหลายท่านแต่งงานกัน ส่วนตัวเองขอเป็นผู้ชม ยังไม่รีบร้อน"

คุยกับแฟนหนุ่ม "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ ถึงเรื่องแต่งบ้างไหม "ไม่ถึงขั้นคุยเป็นกิจจะ ลักษณะ มันก็ต้องมีบ้างว่าอะไรยังไง แต่ไม่ได้ เร่งรีบตัวเอง หรือกดดันตัวเองว่าต้องแต่งแล้ว"เรียกว่าเรื่องแต่งงานมันเริ่มมีภาพให้เห็นมากขึ้น "เหมือนรู้แล้วว่าจริงๆ คบกัน ไม่ได้ปิดบัง เพียงแต่สเต็ปต่อไปต้องใช้เวลา นัทเป็นคนไม่รีบร้อน เรื่อยๆ ถ้ามีอะไรดีๆ จะบอกอีกทีแล้วกันค่ะ"

"แอน ทองประสม" บอกว่า "นัท" บ่นว่าอยากแต่งงานแล้ว "ไม่จริงหรอก อำ คุยกับแอนเหมือนกัน เพราะแอนโดนคนถามเยอะ ถามเขาทุกปี แล้วเขาก็ผัดไปทุกปี จนเขาเองก็บ่นว่าคนจะเบื่อเขาหรือยัง เพราะเขายังไม่ได้พร้อมมาก ด้วยงานเขาเยอะ แต่สำหรับตัวนัทเองชิลกว่า เลยมีเวลาให้คิดอะไรได้มากกว่า แต่ก็ไม่ได้โฟกัส ถือว่าเรื่องแต่งงานมีในความคิด แต่ยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ค่ะ"ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน "เดี่ยวค่อยบอกอีกทีดีกว่า เพราะตอนนี้ยังไม่สรุปอะไร"

ถ้าจะแต่งงานอยากได้งานแต่งแบบไหน "ตอนนี้คงไม่ได้เป็นอะไรที่อลังการแล้ว คงเป็นอะไรเรียบๆ ง่ายๆ ดีกว่าค่ะ" มได้บอกกับทางผู้ใหญ่ของเขาเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง "นัทว่าเขาคงคุยค่ะ หมายความว่าคงเป็นการคุยกันธรรมดา ไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะ เพราะตอนนี้เน้นไปในเรื่องงาน เขาทำงานเยอะมาก ตอนนี้ก็เร่งปิดกล้อง และใกล้เปิดละครอีกเรื่อง งานค่อนข้างเยอะ" มบอกว่าตอนนี้เขาต้องรีบสร้างเนื้อสร้างตัว "ใช่ค่ะ"

นัทนัท


นัทนัท


นัทนัท


นัทนัท


นัทนัท


นัทนัท


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับนัท

นัทนัท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์