จั๊กจั่นรับโดนเด็กขโมยซีน


"จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ขอหลีกทางโดน "ไบเบิ้ล-ด.ช.ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย" ขโมยซีน โอด "ดุจดาวดิน" ถ่ายนาน เปรยมีหนังเตรียมเข้าโรงถึง 3 เรื่อง ย้ำหัวใจตอนนี้ยังว่าง พร้อมเปิดใจไม่ปิดกั้นขอแค่จริงใจเท่านั้น

          
นับเป็นนางเอกสาวฝีมือดีอีกคนหนึ่งของช่อง 7 สี ที่กำลังมีละครออกอากาศอยู่ สำหรับ "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ" กับละครเรื่อง "ดุจดาวดิน" ซึ่งถือว่าเป็นละครที่มีการถ่ายทำกันค่อนข้างนาน ล่าสุด พบนักแสดงสาวในงาน "หัวหิน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล 2012" จึงต้องขอถามถึงเรื่องผลงานต่างๆ ได้ความดังนี้

     
"ในละครเรื่องดุจดาวดิน จั่นยอมรับและยกให้เป็นละครที่ถ่ายทำและเขียนบทนานเกือบ 3 ปีนะ จะว่าไปก็จะสังเกตได้ว่าตอนฉากแรกๆ ของละครเรื่องนี้ ทรงผมของพระเอกก็ยังคงสั้นอยู่เป็นทรงสกินเฮด ไปๆ มาๆสักพัก ผมก็เริ่มยาวตามลำดับ อีกทั้งน้องไบเบิ้ลก็เล่นตั้งแต่เด็กจนน้องเขาจะโตอยู่แล้ว ก็มีแอบๆ คิดนะว่า คนดูจะว่าอะไรหรือเปล่านะ แต่ว่าตอนนี้พูดถึงกระแสของละครเรื่องนี้ถือว่าเป็น่ที่น่าพอใจเลย (ดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้บทนางเอกจะโดนน้องไบเบิ้ลแย่งซีนไป) เรื่องแย่งซีนกัน จั่นว่าไม่ซีเรียส เพราะบทเป็นไปอย่างนั้น ให้น้องเขาเด่น ก็ต้องยกให้น้องไบเบิ้ลเขาไป เพราะเรื่องนี้น้องเขาก็เรียกคะแนนความสงสารจากผู้ชมทางบ้านได้เยอะอยู่ ถ้ายังจำเรื่องราวประวัติของน้องเขาก่อนหน้านี้ ทุกคนก็ต้องให้ใจน้องเขาเลย จั่นเองก็ต้องยอมหลีกทางให้น้องไบเบิ้ลเลย เพราะฝีมือความสามาถของเขายอดเยี่ยมมาก ทั้งร้องทั้งเล่นลิเกได้สุดยอดจริงๆ อีกทั้งอายุน้องเขาด้วย แค่ตรงนี้จั่นก็สู้ไม่ได้แล้ว" นางเอกสาวกล่าว
    
ถามถึงผลงานอื่นๆ บ้าง นางเอกสาวเผยถึงผลงานทางด้านภาพยนตร์ของเธอ ที่กำลังถ่ายทำอยู่และเตรียมลงโรงภาพยนตร์ดังนี้
              "ผลงานด้านภาพยนตร์ในปีนี้ คงจะได้เห็นกันก็น่าจะมีตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ที่เตรียมฉายแล้ว อีกเรื่องหนึ่งเป็นหนังแนวอินดี้ชื่อเรื่อง 'ปาดังเบซาร์' (I Carried You Home)และได้เป็นหนังที่เปิดเทศกาลเวิลด์ฟิล์มที่ผ่านมานี้อีกด้วย และยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่ยังถ่ายทำอยู่ยังเปิดเผยชื่อเรื่องไม่ได้" จั๊กจั่นกล่าวทิ้งท้าย


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


จั๊กจั่นจั๊กจั่น


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram จั๊กจั่น

จั๊กจั่นจั๊กจั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์