แพนเค้กวอนเลิกพาดพิงแม่ปัดกิ๊กกึ้ง


แพนเค้ก เขมนิจ - แม่หน่อย นวลนงค์แพนเค้ก เขมนิจ - แม่หน่อย นวลนงค์

"แพนเค้ก-เขมมิจ จามิกรณ์" เผยยังได้มีโอกาสพูดคุยกับ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ตามสมควร

เรื่องคืนดีไม่ขอพูดถึง วอนยุติกระแสพาดพิงแม่หน่อย ปัดคั่ว "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" เคยเจอกันตามงาน


คราวก่อน "เป้-อารักษ์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าปากไม่ตรงกับใจที่สามารถลืม "แพนเค้ก-เขมมิจ" ได้แล้ว ดังนั้นเมื่อพบนางเอกสาวในงาน "บิวตี้ เซอร์ไพรส์" ที่เทสโก้ โลตัส จึงต้องสอบถามว่าได้เห็นข่าวดังกล่าวหรือยัง

"ยังไม่ได้ฟังเลย แพนเค้กยังได้คุยกับพี่เป้บ้าง แต่ว่าไม่ได้เจอกัน ถึงได้คุยก็ไม่เคยคุยเรื่องข่าว ส่วนเอสเอ็มเอสก็เรื่องทั่วๆ ไป (เป้เองบอกว่า อยากโทรหาแต่กลัวทำใจไม่ได้) โห้...เอาเป็นว่าแล้วแต่โอกาส (ตอนนี้หลายคนมองแพนเค้กใจแข็ง) เท่าที่มีโอกาส ก็ได้คุยกันแล้วกันนะ(ยิ้ม) ถ้าส่งข้อความมา ถ้ามีโอกาสก็ส่งกลับ (ล่าสุดแฟนคลับเป้-แพนปิดเว็บไซต์ไปแล้ว) เพื่อความสบายใจของทุกคนมากกว่านะ เราไว้ติดตามผลงานในรูปแบบอื่น ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่มันเกิดขึ้นนะ มองในมุมที่โอเค แฟนคลับยังให้กำลังทั้งแพนและพี่เป้เหมือนเดิม (หมอลักษณ์ฟันธงว่าเนื้อคู่เป้ลูกครึ่ง ถือว่าหมดสิทธิ์ลุ้นคืนดี) โห้...อันนี้ก็ไม่ทราบ เรื่องรีเทิร์นก็ไม่ทราบเหมือนกัน" แพนเค้กตอบอย่างอารมณ์ดี
    
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกที่ระยะหลังมีข่าวออกมามากมาย รวมไปถึงเรื่องของเป้ ด้านนางเอกสาวเปิดเผย
             
"ไม่เป็นไรนะ ถือว่าเป็นการอัพเดทความเคลื่อนไหวว่าเป็นอย่างไรบ้าง แพนก็ตอบเท่าที่ความสามารถจะตอบได้ ไม่เบื่อหรอกก็โอเค (หลายคนยังปรักใจเชื่อว่าเลิกกับเป้เพราะแม่) คุณแม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งหมดเราตัดสินใจเอง เหมือนมันเป็นทางออกแบบนี้ เราตัดสินใจเอง อย่าพาดพิงถึงคุณแม่เลยนะ คุณแม่ไม่ได้เสียความมั่นใจเลย คืออย่างไรแม่ก็ต้องดูแลแพนและเป็นกำลังใจให้แพนเสมอ (ยังมีข่าวว่าแอบกิ๊กหนุ่มตำรวจ) อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้แพนทำงานกับส่วนของข้าราชการเยอะ ข่าวก็เลยออกมาทำนองนั้น ให้เวลาตัดสินดีกว่า จริงๆ แล้วไม่มีใครเข้ามานะ ยังเรื่อยๆ ตอนนี้เรียกว่าสบายๆมากกว่า" นอกจากนี้แพนเค้กยังเคลียร์ประเด็นที่หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเขียนแซวว่าหันไปจิบกาแฟกินโดนัท เลยถูกตีความไปว่าเป็น "กึ้ง" นางเอกสาวยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกันและไม่มีการร่วมงาน แต่เคยเจอกันในงาน




แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์