‘หมาก’โต้เคลียร์นอกรอบ‘บอย’ ยัน‘เต้ย’แค่เพื่อน


เมื่อเช้าวันที่ 31 ม.ค. ที่โรงถ่ายช่อง 3 หนองแขม ได้มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “เหนือเมฆ 2” ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ หลังเสร็จพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ‘หมาก’ ปริญ สุภารัตน์ พระเอกหนุ่มสุดฮอตได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวว่าตามจีบ ‘เต้ย’ จรินทร์พร จุนเกียรติ นักแสดงสาวแก้มป่องที่ร่วมงานกันในละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” ที่จบไปแล้ว

ทั้งนี้พระเอกฮอตได้เผยว่า ตนกับนักแสดงสาวไม่มีอะไร เป็นแค่การแซวกันเล่นขำๆ ระหว่างตนกับพี่บอย-ปกรณ์ ซี่งทางพี่บอยอำหนักกว่าเลยเป็นเรื่องขึ้นมา


 “สำหรับข่าวที่ออกมาว่าผมกับพี่บอยแย่งกันจีบเต้ย ไม่มีหรอกครับ(หัวเราะ) พี่บอยก็มีของเขาอยู่แล้ว(หัวเราะ) และผมก็ไม่ได้จีบเต้ยเพียงแต่เราชื่นชอบในผลงานของเขา”


 พระเอกหนุ่มเผยต่ออีกว่าและตนก็ไม่ได้มีการเคลียร์กับพระเอกรุ่นพี่เพราะไม่มีอะไร แต่ตนยอมรับว่ากลัวเต้ยจะเครียดเพาะโดนคนไปถามทั้งๆที่จริงๆไม่มีอะไรเลย


 “ถามว่าตั้งแต่เกิดข่าวได้คุยกับเต้ยหรือเปล่า ก็คุยกันบ้างแต่เขาไม่เครียดและก็รู้ว่าทั้งผมและพี่บอยขี้อำ เขาก็เข้าใจว่าไม่มีอะไร ส่วนเรื่องรูปจากอินสตาแกรมของพี่บอยที่เอารูปคู่ของพี่บอยกับเต้ย แล้วบรรยายภาพว่า หมาก-ปริญ ขอโทษน้า ตรงนี้เราเล่นกันครับ ไม่มีอะไร ผมก็เอาคืน ผมก็ถ่ายรูปกับน้องหนูนา-หนึ่งธิดา พี่บอยเขาก็ปลื้มๆในผลงานอยู่ครับ”


หมาก หมาก


หมาก หมาก


หมาก หมาก


หมาก หมาก


หมาก หมาก


หมาก หมาก


หมาก หมาก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram หมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์