ชมพู่ ติ๊ก แพนเค้ก นำทีมเหล่าดาราดังรับรางวัล“พระกินรี”


เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่กรมประชาสัมพันธ์ เหล่าคนบันเทิงเดินทางร่วมงานประทานรางวัล “พระกินรี” ประจำปี 2555 ภายใต้แนวความคิด “คนดี คิดดี สังคมดี ตามรอยพระยุคลบาท” นอกจากนี้ยังมีบุคคลจากหลากหลายอาชีพเข้าร่วมรับรางวัลในครั้งนี้จำนวนมาก

 โดยเหล่าดาราที่มาร่วมรับรางวัลครั้งนี้ ได้แก่ อรุโณชา ภาณุพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บ.บรอดคาซท์ฯ, ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บ.อิชิตันฯ, อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เจษฎาภรณ์ ผลดี, น้ำทิพย์ จงรัชชตวิบูลย์, ภูธเนศ หงษ์มานพ, เขมนิจ จามิกรณ์, รัชวิน วงศ์วิริยะ, กันต์ กันตถาวร, ศิริลักษณ์ ผ่องโชค, เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ๊ค แฟนฉัน), ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ฯลฯ

ด้านพระเอกหนุ่ม “กัปตัน-ภูธเนศ” เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ และเชื่อว่าทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองในแต่ละแขนง แต่ละอาชีพ พวกเราก็เป็นส่วนหนึ่งในแขนงอาชีพนักแสดง ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่เป็นตัวอย่างและได้รับเลือกรางวัลอันทรงเกียรติอย่างนี้”

ขณะที่นางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์” กล่าวเสริมว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ ตนทำงานในวงการก็น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชนที่ติดตามผลงาน และพวกเราก็เป็นตัวอย่างที่ดีทำตัวดีและตั้งใจทำงาน แสดงผลงานที่ดีออกสู่สายตาประชาชน ผู้สื่อข่าวถามอีกว่ายึดหลักปฏิบัติตามรอยพ่อหลวงอย่างไรบ้าง “บี” กล่าวว่า “บีคิดว่าเราเป็นคนดีกตัญญูต่อบุพการี ต่อประเทศชาติ แล้วเมื่อใครมาถามว่าเราอยากเกิดเป็นคนชาติไหน ก็จะตอบว่าเป็นคนไทย เพราะดีใจที่มีพระมหากษัตริย์ที่ทรงคุณธรรม อย่างเวลาที่ประเทศไทยเกิดเหตุการณ์ต่างๆ อย่างล่าสุด อุทกภัย รู้สึกว่าสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจที่ทำให้เข้มแข็งของทุกๆ คน คือ การที่เรามีในหลวง ทำให้พวกเรามีจิตใจที่เข้มแข็งค่ะ”


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ด้านนางเอกสาว “ชมพู่-อารยา” เผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า รู้สึกภูมิใจและที่บ้านก็ดีใจด้วย นอกเหนือจากรางวัลการแสดงแล้วตนได้มีโอกาสทำอะไรดีๆ เลยเป็นอีกอย่างที่ทำให้รู้สึกภูมิใจ ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าได้รางวัลนี้เพราะไปช่วยช่วงน้ำท่วมหรือเปล่า นางเอกสาวตอบว่า  อาจมีส่วนแต่ตนไม่ได้รู้สึกว่าทำมากกว่าคนอื่น เพียงแค่มีโอกาสมากกว่าคนอื่น และโชคดีที่องค์กร และหน่วยงานที่อยู่สนับสนุนและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาลงแรงกันเต็มที่ เพียงแต่ตนเป็นคนที่อยู่ข้างหน้าสังคมเลยได้เห็นสิ่งที่ทำ แต่ก็มีอีกเยอะที่ทำความดีตรงนี้แล้วทำมากกว่าตนด้วย จริงๆ แล้วบุคคลเหล่านี้ควรได้รับการยกย่อง

 “ชมว่าเรื่องการทำความดีอาจไม่ต้องมองอะไรที่ใหญ่และไกลตัว สามารถเริ่มจากสิ่งเล็กๆ หรือจากสิ่งใกล้ตัวเราซึ่งมันมีหลากหลายรูปแบบ แต่ขอให้เกิดในจิตใจที่ดีและเริ่มทำได้โดยไม่ต้องไม่มีใครเห็นก็ได้ และอย่าอายในการทำความดีค่ะ” “ชมพู่” กล่าวทิ้งท้าย


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ชมพู่ อารยา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์