นกเปิดใจไม่โกรธปิงปองไม่บอกความจริง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 ม.ค. ที่ช่อง 3 หนองแขม หลังจากมีการทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “เหนือเมฆ” นักแสดงชื่อดัง "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" และ "นก-สินจัย เปล่งพานิช"

ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน เกี่ยวกับกรณีที่นักแสดงสาว สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ หรือปิงปอง ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการทีวีน้ำตาคลอยอมรับผิดว่า เป็นคนขับรถชนทำคนตาย 2 ศพเอง และขอโทษนก-ฉัตรชัย และนก-สินจัย ที่ไม่ได้พูดความจริงให้ฟังตั้งแต่แรก โดยนก-สินจัยกล่าวว่า จริง ๆ ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย จากที่ไปเยี่ยมเขาครั้งแรกยังไม่ได้เจออีก เพราะว่าเราเล่น “4แผ่นดิน” แต่ได้ยินมาว่าเขาฝากข้อความไว้ เราไม่มีความเห็น แต่ถ้าถามจริง ๆ คงเสียความรู้สึกแต่ไม่ได้มากมาย เสียแค่ว่าไม่พูดความจริงเท่านั้นเอง เพราะตราบใดที่เขาสำนึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น นกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีแล้ว เพียงแต่ว่าเสียดายที่เขาน่าจะเข้าใจ และยอมรับอะไรต่าง ๆ ตั้งแต่ต้น แต่ไม่เป็นไรตอนนี้เขาต้องดูแลตัวเอง และทำในสิ่งที่เขาควรทำ ผลกระทบมันเกิดขึ้นอยู่กับตัวเองมากกว่า ถ้าเข้าใจและยอมรับเรื่องตรงนั้น ทุกอย่างมันจะดำเนินต่อไปอย่างไป
 

ผู้สื่อข่าวถามว่าพร้อมจะให้อภัยหรือไม่ นก-สินจัยตอบว่า ไม่ได้โกรธอะไรถึงขนาดให้อภัยไม่ได้ เพียงแต่ว่าเขาต้องเรียนรู้ชีวิตในทุก ๆ วันของเขา ว่าอะไรเกิดขึ้นบ้างในชีวิต เขาต้องรู้จักที่จะจัดการชีวิตตัวเองได้แล้ว เพราะเหตุการณ์ตรงนี้มันเฉียดเส้นตายเลยนะ พิการหรือเสียชีวิตไปได้เลย เพราะฉะนั้นเขาต้องระมัดระวังที่จะใช้ชีวิตมากกว่านี้ ส่วนจะไปเยี่ยมอีกหรือไม่ นกบอกเขาไว้แล้วว่าตอนที่ไปยังไม่ได้เล่น 4 แผ่นดิน ถ้าเล่นแล้วคิวจะแน่นมาก เขาต้องดูแลตัวเองแล้วนะ พี่นกคงมาไม่ได้ แต่มีอะไรก็โทรมา แต่เขาได้แต่ฝากข้อความ เพราะบางทีโทรมาพี่นกเล่นละครอยู่
 

ด้าน นก-ฉัตรชัยกล่าวว่า จริง ๆ แล้วตนไม่ทราบเรื่องรู้แค่ว่าน้องรถชน แล้วพี่นกหญิงไปช่วยดูแล เขาจะมากลัวเราทั้งคู่โกรธไม่ได้ เพราะจริง ๆ เขาควรจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรได้แล้ว เพราะเขาโตเป็นผู้ใหญ่มากแล้ว และพี่นกหญิงดูแลเขามาตลอดเวลานานมากแล้ว เขาต้องรู้แล้วว่าการมีชีวิตอยู่ แบบที่พี่นกหญิงบอกมันเป็นยังไง มันต้องทำอะไรที่ถูกที่ต้อง เรื่องที่ล้นที่เกินทั้งหลายต้องลดลง.


นก สินจัยนก สินจัย


นก สินจัยนก สินจัย


นก สินจัยนก สินจัย


นก สินจัยนก สินจัย


นก สินจัยนก สินจัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์