กันต์โต้แข่งอ๋อมจีบรถเมล์-มีคนคุยแต่ไม่โดน

หนุ่ม 'กันต์ 'โต้ แข่ง 'อ๋อม' จีบ 'รถเมล์' ยัน แค่เพื่อน โว ละครรุม ธุรกิจรุ่ง แย้ม มีคนคุย แต่ยังไม่โดน ขอโฟกัสงาน

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องสาว ๆ ออกมาเลย สำหรับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร แต่แล้วอยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มกันต์ กำลังแข่งกับเพื่อนซี้ อย่าง หนุ่มอ๋อม อัครพันธ์ จีบสาวรถเมล์ คนึงนิจ ซะอย่างนั้น งานนี้ เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

"กับอ๋อมก็สนิทกันมากครับ ถ้าเพื่อนในวงการที่สนิทที่สุดก็เขานี่แหละครับ เรื่องรถเมล์ไม่หรอกครับ เราสนิทกันอยู่แล้วจะแข่งกันบทำไม กับรถเมล์ ก็เคยร่วมงานกันแล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่ ม.4 ถ้าจะจีบก็คงจีบไปนานแล้ว ไม่ได้จีบหรอกครับ อ๋อมก็ไม่ไม่จีบ เพราะรถเมล์ไม่ใช่สเปคอ๋อม รถเมล์เขาก็เป็นคนน่ารัก แต่ว่า อ๋อมเขาจะชอบอีกแบบนึง เขาชอบคนหน้าแขกๆ"

นอกจากนี้ หนุ่มกันต์ ก็เปิดเผยว่ามีสาว ๆ เข้ามาคุยด้วย แต่ยังไม่โดน แถมงานละครก็รุม ธุรกิจส่วนตัวก็กำลังรุ่งอีกด้วย  "เรื่องแฟนก็ยังครับ ขอทำงานก่อน ก็มีคนคุย ๆ อยู่บ้าง ถามว่าเปิดใจมั้ย ก็เปิดอยู่แล้วแต่ด้วยระยะเวลาที่ต้องทำงาน เราก็รู้สึกว่าอาจจะมีเวลาให้เขาได้ไม่ค่อยเต็มที่ ก็คุยกันเรื่อย ๆ ดีกว่าครับ ช่วงนี้ก็ทำงาน 7 วัน ถ่ายละคร 3 เรื่อง ธุรกิจเสื้อผ้าแล้วก็ธุรกิจเรื่องอาหารอีกอันนึง  ร้านเสื้อก็กำลังจะขยายสาขา ส่วนร้านอาหาร กลางปีก็คงจะมีสาขาสองเช่นกัน ปีนี้ก็คงจะต้องทุ่มกับมันหน่อยนึงครับ"


กันต์กันต์


กันต์กันต์


กันต์กันต์


กันต์กันต์


กันต์กันต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์