นุสเคาะหน้าแอ๊บเด็กดันน้องกันส่งคุณบอย


ครอบครัว ปุณกันต์ครอบครัว ปุณกันต์

"นุส-นุสบา ปุณณกันต์" เคาะสนิมเสริมหน้าแอ๊บเด็ก ลงละครเรื่องใหม่ "ลิขิตฟ้าชะตาดิน"
หลังห่างหายละครไปนาน 2 ปี เผย "คุณบอย ถกลเกียรติ" จีบ "น้องกันต์ ปุณณกันต์" ลงเล่นละคร

         
หลังจากห่างหายไปจากแวดวงละครพักใหญ่ คุณแม่ยังสาว "นุส-นุสบา" ล่าสุดเธอกลับมารับเล่นละครอีกครั้ง ในเรื่อง "ลิขิตฟ้าชะตาดิน" พอดีได้โอกาสมาร่วมเก็บบรรยากาศเบื้องหลังในกองถ่ายละครดังกล่าว สอบถามได้ความดังนี้

 "กลับมาครั้งนี้ถือว่าเป็นการหวนคืนสู่การเล่นละครในรอบ 2 ปีที่หายไป แต่แฟนๆ ก็ยังได้เห็นหน้ากันอยู่ตามรายการ ตามโฆษณาอยู่บ้าง เหตุที่กลับมารับละครอีกครั้ง เป็นเพราะว่าหลายๆ องค์ประกอบ ทั้งผู้กำกับคือ พี่ปุ๊ย (ผอูน) เป็นคนที่มาชักชวนเอง บวกกับบทที่ท้าทายมากๆ ที่นุสเองไม่เคยเล่นมาก่อน คือในเรื่องนี้ ต้องรับบทตั้งแต่เป็นสาวอายุ 17 ปี ไปจนถึงมีลูกและลูกเป็นหนุ่ม

ในเรื่องก็ต้องมานั่งเคาะหน้าให้ดูเด็กลงไปถึง 17 ปี ถักเปียใส่กางเกงขาสั้น ก่อนถ่ายแอบกดดันเล็กน้อย กลัวหน้าแก่ไป ไม่ผ่าน ถึงขั้นไปสปานวดหน้าเลยนะ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี เพราะทีมงานเขาเป็นมืออาชีพ และเก่งอยู่แล้ว พี่ปุ๊ยเองก็บอกว่าหน้าเราเด็กยังได้อยู่" นักแสดงสาวกล่าว
     
ถามต่อว่าการกลับมาเล่นละครครั้งนี้ มีผลกระทบอะไรกับครอบครัวหรือไม่ เธอบอกว่า "กับครอบครัวก็จะมีน้องกันต์ เมื่อก่อนเราเคยมีเวลาไปรับไปส่ง ก็ต้องเปลี่ยนให้พ่อเขา (บี พุทธิพงษ์) ไปรับแทน บางครั้งต้องไปถ่ายต่างจังหวัด บังเอิญไปชนกับวันหยุดเขา น้องกันต์ก็มีงอแงบ้าง แต่ก็บอกเหตุผลกับเขา
 
(ข่าวบอกว่า "บอย-ถกลเกียรติ" ทาบน้องกันต์ไปเล่นละคร)
เป็นความจริง เพราะพี่บอยก็ชอบมาเปรยกับเราบ่อยๆ ว่าน้องพร้อมหรือยัง จะให้น้องกันต์มาเล่นละครตอนอายุสักกี่ขวบดี ล่าสุดนุสกับน้องกันต์ก็มาเจอพี่บอย เขายังถามน้องกันต์ว่าอยากเล่นละครหรือเปล่า ลูกเราก็พยักหน้าซะอย่างนั้น นุสเองก็คงแล้วแต่ความพร้อมของน้องกันต์นะ เพราะนุสจะพยายามไม่ให้เขาเสียการเรียน และถ้าเขาพร้อมเราก็จะช่วยเป็นเจ๊ดันให้เต็มที่" นุสกล่าวทิ้งท้าย




ครอบครัว ปุณกันต์ครอบครัว ปุณกันต์


นุสบา ปุณกันต์นุสบา ปุณกันต์


นุสบา ปุณกันต์นุสบา ปุณกันต์


นุสบา - พุทธิพงษ์  ปุณกันต์นุสบา - พุทธิพงษ์ ปุณกันต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์