ปิงปอง สะแกวัลย์ โล่ง ! หลังปลดปล่อย ตราบาปในใจ


"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"

หลังจาก ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ออกมาเผยเสี้ยววินาทีชนรถจนเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต 2 ศพ

ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ทางช่อง 3 โดยระบุว่ามันคือตราบาปในใจและดีใจที่ได้พูดและได้ไถ่บาป

โดยเนื้อหาสาระในรายการนั้น ปิงปอง ระบุว่า ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นคนขับรถชนนั้น เพราะอาการยังไม่พร้อม ร่างกายยังไม่พร้อม ไม่มีใครรู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วคนที่ขับรถคือ ปิงปอง เพราะเราไม่ได้ออกให้ปากคำเอง หลังจากเกิดเหตุเราสลบไปประมาณ 2 วันเต็ม ๆ

"เราเป็นขับรถไปซื้อเค้กวันเกิดให้กับน้อง และวันนั้นเราเป็นขับเอง ระหว่างทางที่ขับไปจำได้ว่าเราหลบมอเตอร์ไซค์และทางตรงนั้นเป็นทางขึ้นเนิน โผล่มาอีกทีเห็นรถข้างหน้ารู้ทันทีว่าไม่พ้นแน่นอน คิดอย่างเดียวคือเราตายแน่นอน ช่วงที่รถชนแล้วเห็นว่าคุณลุงคนขับรถนอนอยู่ใกล้รถและเห็นไฟลุกอยู่ข้าง ๆ รู้สึกอีกทีคือรถไฟไหม้ เห็นแก่สลบอยู่ในรถ แต่มีคนช่วยเราออกมาจากรถ"

"หลังจากนั้น พี่อ้อย จิระวดี มาเยี่ยมและเขาถามปองว่าใครเป็นคนขับ ซึ่งปองก็บอกไปว่าเราขับเอง พี่อ้อยยังตกใจเลย คือเขาเข้าใจว่าคนขับรถก็ต้องขับรถในวันเกิดเหตุ และในมุมของพี่สาวคือเขากลัวว่าเราจะติดคุกเขาก็เลยไม่ได้ออกมาแก้ข่าว คือพี่สาวด้วยอารมณ์ที่เป็นห่วงน้องนะคะ"

"สาเหตุที่ไม่เก็บเป็นความลับตลอดไป ปองบอกเลยว่ามันเก็บไม่ได้หรอกค่ะ มันทรมานมากถ้าเราทำใครตายสักคน เราไม่ได้คิดจะปิดอะไรเลย แค่เราไม่พร้อมด้วยร่างกาย วันนี้เหมือนได้เอาภูเขาออกจากอกไปแล้ว เราได้แก้ต่างให้กับคุณลุงเขาด้วย สบายใจมากที่ได้ออกมาพูดตรงนี้"

"4 เดือนที่นอนอยู่โรงพยาบาลตื่นขึ้นมาคิดทุกวัน เราไม่ได้ตั้งใจนะมันเป็นอุบัติเหตุ อย่าเกลียดอย่าโกรธหนูเลย วันนี้ดีใจมากจริงๆ ที่ได้ออกมาพูด"

"อาการตอนนี้แขนข้างขวามันยังยืดไม่ได้ เพราะแขนหัก 3 ท่อน ไม่รู้ว่าจะนานแค่ไหนและเราจะหายหรือเปล่า ร่างกายอวัยวะภายในบอบช้ำเยอะ ตอนนี้ต้องกายภาพบำบัดไปเรื่อย ๆ ก็ถามหมอทุกวันว่าเราจะหายไหม หลายครั้งที่อาละวาดพยาบาล อาละวาดหมอ หนูไม่อยู่แล้ว คนตายน่าจะเป็นหนู ตะโกนไปเรื่อยเปือย
 
คิดทุกวันทำไมคนตายทำไมไม่เป็นเรา ปองต้องขอโทษทุกคนด้วย ปองอยู่อย่างนี้ทรมานมาก จะทำอะไรต้องเรียกคนโน้นคนนี้ที คนเคยทำอะไรได้แล้วต้องมานอนอยู่แบบนี้มันเครียดมาก นอนร้องไห้คนเดียวทุกวัน ตอนนี้สงสารพี่สาวมากที่เขาต้องมานั่งทุกข์กับเรา เป็นทุกข์เรื่องคดีกับเรา"

สุดท้าย ปิงปองบอกว่า "หนูจะไม่บิดพริ้วเรื่องคดีอะไรทั้งสิ้นเป็นไปตามกฏหมาย ถ้าจบไม่สวยมันก็ต้องเป็นไปตามนั้น"




"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"


"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"


"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"

ขอบคุณข่าวจาก



ปิงปอง สะแกวัลย์ โล่ง ! หลังปลดปล่อย ตราบาปในใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์