เอ ปลื้ม เคน กวาดพรีเซ็นเตอร์ ยันเด็กในค่ายไม่มีปัญหาเกาเหลา


เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตรเอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร

ทำเอาผู้จัดการดาราอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ออกอาการเป็นปลื้ม เมื่อเด็กในสังกัดอย่าง เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ กวาดงานพรีเซ็นเตอร์ไปถึง 6 ตัวรวด
 
แต่นอกจากจะมีข่าวดีแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแง่ลบออกมาทำนองว่าเด็กในสังกัดพี่เอหลายคนเกาเหลากันซะงั้น ทั้ง ๆ ที่กินข้าวหม้อเดียวกันแท้ ๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว เอ-ศุภชัย ในงาน “ไฟร์เดย์ ไอดอล 2011” ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เจ้าตัวจะว่าอย่างไรไปฟังกันเลยดีกว่า เอ กล่าวว่า “ตอนนี้น้องเคนถ่ายไป 6-7 ตัวแล้วครับ ตอนแรกพี่เอก็เกร็ง ๆ มันเหมือนกับเขาเป็นเด็กนักเรียนใหม่ในโรงเรียนที่เรานำเสนอให้กับทุกคน ก็ไม่ทราบว่าผลตอบรับจะเป็นยังไง แต่เมื่อผลงานน้องออกมา ทั้ง ’30กำลังแจ๋ว“ ตามด้วยละคร ’สามหนุ่มเนื้อทอง

“ ก็รู้สึกชื่นใจ เพราะลูกค้าโฆษณาหลายเจ้าติดต่อมา บางเจ้ามาไม่ทันเพราะว่าเจ้าอื่นเอาไปก่อน ก็รู้สึกดีใจ”

แสดงว่ามีอีกหลายตัวจ่อคิว?
 “ใช่ เราไม่ได้คุยโม้นะครับ เดี๋ยวเจ้าอื่นไม่กล้าเข้ามา คือเข้ามาได้นะครับ เข้ามาได้เยอะ ๆ เลย เพราะน้องถ่ายได้ครับ ช่วงนี้น้องถ่ายละคร “แรงเงา” เรื่องเดียวก่อนครับ” หลายคนเลยมองว่าจะมาแทนณเดชน์หรือเปล่า? “ไม่จริงครับ ก็แชร์กันมากกว่า ตัวที่ณเดชน์ถ่ายแล้วก็ยังอยู่เหมือนเดิม ณเดชน์ถ่ายอะไรก็ขายดีไปหมด เดี๋ยวก็รอน้องเคน น้องเล็กอีกคนหนึ่ง”


อย่างนี้กลัวเด็กจะเขม่นกันหรือเปล่า เพราะงานไม่เท่ากัน?
 “ไม่มี เราต้องใช้คำว่าทุกคนกินข้าวหม้อเดียวกันมาตลอด ทุกคนรักกัน เวลาทุกคนได้งาน ทุกคนก็ชื่นใจ เหมือนยินดีกับความสำเร็จ ไม่มีคำว่าอิจฉา เพราะพี่บอกแล้วว่าพี่เกลียดที่สุดคือ การอิจฉาคนอื่น แล้วก็นินทาคนอื่น ถ้าใครเข้ามาแล้วคิดบวกพี่โอเค แต่ถ้าคิดลบพี่เอไม่เอา”
 
อย่างนี้มีโปรเจคท์จะดันใครเข้าวงการอีกมั้ย?
“ก็ต้องฝากอีกคนสองคน ตอนนี้ก็มีน้องเจมส์ที่เป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ครับผม คนนี้ก็น่ารักมาก การันตีเลย เป็นคนนิสัยดีมาก คือเราไม่ค่อยมีลูกครึ่งฮ่องกงมาเป็นดารา คือพี่ไปเจอที่ฮ่องกงเลย ก็เห็นเด็กคนนี้เดินมากับคุณแม่เขา ตอนแรกเราก็คิดว่าจะเอามาเป็นนายแบบอย่างเดียว แต่เขาพูดไทยได้ บอกพ่อผมเป็นคนไทย ก็ชวนเขามาเรียนที่เมืองไทย แล้วก็มีอีกหลายคนที่กำลังจะเข้าช่อง 7 ครับ”
 
ช่วงนี้ผู้จัดหลายคนบ่นว่าพี่เอ ส่งแต่เด็กเข้าช่อง 3?
 “มีครับมี ตอนนี้ทางช่อง 7 อาจจะกำลังดูละครที่ตรงกับคาแรกเตอร์น้องอยู่ ก็ไม่ต้องห่วงเลยนะครับ บอกแฟนละครได้เลยว่ามีน้องที่เตรียมจะเข้าช่อง 7 อยู่อีกหลายคน รออีกแป๊บเดียว ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”.

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์