บอยเร่งปั๊มเงินเลื่อนแต่งเจี๊ยบปีหน้า


"เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์" "เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์"

"บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย" พีซเมคเกอร์ ยันไม่แต่ง "เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์" ปีนี้

ขอเวลาเก็บเงินก่อน เปรยปีหน้าอาจวิวาห์ โอดไม่มีเวลาได้หวานใจ ฟุ้งกิจการ "ชาบูคิง" คนแน่น คาดอาจเปิดอีกสองสาขา


นักร้องหนุ่มเสียงดีที่ปล่อยเพลงออกมาฮิตติดตลาดอย่าง "บอย พีซเมคเกอร์" ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแแสว่า นักร้องหนุ่มจะควงแฟนสาวสาว "เจี๊ยบ-พิจิตรา" เข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัว สอบถามได้ความดังนี้

 "เรื่องงานแต่งของผมกับเจี้ยบ คงต้องพับเก็บไปก่อน คาดว่าคงจะได้พูดคุยกันอีกครั้งคงเป็นปีหน้าเลย เห็นว่าปีนี้คิวคนแต่งงานเยอะแล้ว อีกทั้งผมกับเจี๊ยบยังต้องดูแลร้านชาบู ที่เปิดร่วมกัน บวกกับผมกับเจี๊ยบเราทั้งคู่มีงานทั้งปี อย่างผมก็ต้องเตรียมงานเพลง ทัวร์คอนเสิร์ต เจี๊ยบเองเขาก็มีละครเข้ามาอีกสามเรื่องที่ถ่ายทำอยู่ เราจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อไหร่ที่ว่างเราจะโทรศัพท์ ไม่ก็แชทคุยกัน แค่นี้เหมือนอยู่ใกล้กันแล้ว หรือดึกๆ เราจะกลับมาทานข้าวที่ร้านก็หวานไปอีกแบบ (เรือนหอมีความคืบหน้าไปถึงไหน) ตอนนี้เรือนหอกำลังเร่งสร้างอยู่ที่หมู่บ้านหนึ่งย่านมีนบุรี คาดว่าคงเสร็จประมาณปีหน้าเพราะตอนนี้เริ่มเห็นโครงสร้างต่างๆ ของบ้านแล้วถือว่าโชคดีที่หมู่บ้านนี้ไม่ได้ถูกน้ำท่วม" นักร้องหนุ่มกล่าว
     
ถามต่อถึงกิจการร้านชาบู ที่ได้ร่วมกันเปิดกับแฟนสาวนั้นเป็นอย่างไรบ้าง นักรองหนุ่มได้เผยว่าตอนนี้กำลังมองหาลู่ทางเปิดสาขาเพิ่มเติมอีก 2 สาขา
    
"ตอนนี้ร้านชาบูของผม คนเยอะทุกวันนะ จนผมแอบสงสงสารลูกค้า เพราะว่าต้องมารอ แถมคนเยอะอีก ตอนนี้กำลังมองหาทำเลดีๆ ไปเปิดสาขาเพิ่มเติมอีกสองแห่งแต่ เริ่มๆ เล็งไว้แล้ว เพราะร้านเรามีแค่สาขาเดียวกลัวจะรองรับลูกค้าไม่ทัน ส่วนเรื่องงานเพลง ผมคิดว่า ปีนี้แฟนเพลงคงจะได้ฟังกัน และหวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เหมือนเดิม" บอยกล่าวทิ้งท้าย




บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดีบอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี


บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดีบอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี


บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดีบอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี


บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดีบอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์