ปิงปองเปิดใจรับขับรถชนคนตายเอง


"ปิงปอง" สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เปิดใจ รับผิดทั้งน้ำตา บอกเป็นคนขับรถชนคนตายเอง เผยสุดดีใจที่ได้ไถ่บาป ยอมรับที่ผ่านมาเหมือนตราบาปที่กล่าวหาลุง พร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง

             
เรื่องราวอุบัติเหตุรถชนประสานงา 2 ศพ ที่ถูกปกปิดมาเป็นเวลานาน ไม่มีใครล่วงรู้ข้อเท็จจริงมาก่อน แต่มาวันนี้ความลับถูกเปิดเผยจากปากของ น.ส.สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ หรือ ปิงปอง ดาราสาวผู้ประสบเหตุในครั้งนั้น ว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นผู้เกี่ยวข้องโดยตรง เนื่องจากเป็นคนขับรถชนประสานงารถกระบะคู่กรณี ไม่ใช่ลุงของดาราสาวอย่างที่ทุกคนรับทราบก่อนหน้านี้

     
เมื่อวันที่ 30 มกราคม น.ส.สะแกวัลย์ออกมาเปิดใจผ่านรายการเจาะข่าวเด่น ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ถึงความเป็นจริงเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถชนประสานงาที่ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2554 ว่า เป็นคนขับรถชนคนตายเอง ที่ก่อนหน้านี้ไม่ออกมายอมรับว่าเป็นคนขับ เพราะร่างกายและจิตใจยังไม่พร้อม แต่ที่ผ่านมายอมรับว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมาถือว่าเป็นตราบาปอยู่ในใจ แต่วันนี้ดีใจที่ได้พูด ได้ไถ่บาป 
    
น.ส.สะแกวัลย์ เล่าต่อว่า หลังเกิดอุบัติเหตุสลบไปนานเกือบ 2 วัน ตอนนั้นสิ่งที่จำได้คือ ได้ขับรถหักหลบรถมอเตอร์ไซค์เสียหลัก ส่งผลให้รถไฟไหม้ ระหว่างนั้นเห็น นายมิตรชัย เขียวชอุ่ม อายุ 47 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงสลบอยู่ หลังจากฟื้นคืนสติที่โรงพยาบาล พี่สาวถามว่าใครเป็นคนขับรถ จึงบอกไปว่าลุงขับ แต่รู้อยู่แก่ใจมาตลอดว่าเป็นคนขับ 
    
"เรื่องนี้ไม่มีใครรู้ พี่สาวไม่รู้ ตอนนั้นกลัวว่าจะติดคุก ส่วนสาเหตุที่ออกมาบอกว่าขับเอง เพราะจะได้ปลดทุกข์ในใจ ยืนยันว่า ครอบครัวของคู่กรณีจะรับผิดชอบให้ แต่ขอเวลาทำใจก่อน มันทรมาน ต้องมานั่งคิด คิดจะยอมรับแต่แรกอยู่แล้ว ไม่คิดจะปิด รอเวลา วันนี้รู้สึกโล่งใจ เพราะได้แก้ต่างให้คุณลุงและตัวเอง เรายินดีรับทุกอย่าง ไม่ได้คิดจะบิดพลิ้วคดี ลุงไม่ต้องรับผิดแล้ว หลับให้สบายนะลุง วันนี้ได้พูดแล้ว สบายใจ ตลอดเวลาคิดว่า ทำไมคนที่ตายไม่ใช่เรา คิดอยู่ทุกวัน ทรมานทั้งกายและใจ เวลาเพื่อนมาเยี่ยมร่าเริง แต่พอเพื่อนไปนั่งร้องไห้อยู่ทุกวัน" ปิงปอง กล่าว 
    
นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้กระดูกหัก 3 ท่อน ทุกวันนี้แขนต้องใส่เหล็ก และจะมีอาการร้อนตลอดเวลา บางครั้งศอกติด ไหล่ติด ต้องใช้เวลา ไม่รู้จะหายหรือไม่ ส่วนอวัยวะภายในบอบช้ำ ปอดสองข้าง ตับ ม้าม ไตฉีก ก้นกบแตกละเอียด ขาสองข้างต้องเจาะกระดูก ตอนนี้อาการข้างเคียงเริ่มมีผลแล้ว
    
"สุดท้ายอยากจะขอโทษพี่นก สินจัย และพี่นก ฉัตรชัย และเพื่อนๆ ในวงการทั้งหมด และขอโทษที่ปิงปองโกหกไปในวันนั้นด้วย” ปิงปอง กล่าว
    
ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ของ น.ส.สะแกวัลย์ ชนประสานงารถกระบะที่ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายมิตรชัย เขียวชอุ่ม อายุ 47 ปี ลุงของดาราสาว ที่ระบุว่าขับรถโตโยต้าวิชมากับ น.ส.สะแกวัลย์ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนคือ นายบุญเชิด บุญนากร อายุ 51 ปี คนขับรถกระบะที่ชนกับรถโตโยต้าวิช 
    
จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถโตโยต้าวิชของดาราสาวขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนิน ทำให้มองไม่เห็นรถกระบะที่ขับสวนทางมา จึงประสานงาเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ไฟลุกท่วม และมีคนเสียชีวิตดังกล่าว โดยอาการของ น.ส.สะแกวัลย์ เบื้องต้นพบว่า มีอาการช็อก เสียเลือดมาก กระดูกหักทั้งแขนและขา กระดูกเชิงกรานและก้นกบแตกร้าว อวัยวะภายในทั้งปอด ม้าม และไตบอบช้ำ


ปิงปองปิงปอง


ปิงปองปิงปอง


ปิงปองปิงปอง


ปิงปองปิงปอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์