เจน โต้จุ๊บ ท็อป กลางผับ ยืนยันสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน

เรียกว่างานยังเข้าไม่เลิก สำหรับสาว เจน-เจนสุดา ปานโต  ที่ล่าสุดมีข่าวเมาท์ว่าเธอนั้นไปจูจุ๊บกับไฮโซหนุ่ม ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ในผับ
 
งานนี้ได้เจอตัวสาวเจนมาร่วมงาน เปิดตัวจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ ที่ เฟลลา เบลล่า ราชดำริ เลยต้องคว้าตัวมาถามสักหน่อย ซึ่งสาวเจนก็ขอปฏิเสธทันควันว่า




เจน เผยว่า “โฮ! อันนี้ ไม่จริงเลย ถามว่ามีเที่ยวผับบ้าง    มั้ย ก็ไม่ค่อยค่ะ อาจจะมีไปนิด ๆ หน่อย ๆ อย่างวันเกิดท็อป ซึ่งก็มีคนไปเยอะร่วม 50 ชีวิต อย่างที่บอกไปว่าเราเป็นเพื่อนกันค่ะ” แต่เหมือนเราก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่? “ก็มันไม่ได้มีอะไรที่มันจะต้องหยุดที่จะพบกัน มันก็เป็นเพื่อนกันก็คือเพื่อนค่ะ”

เกร็งมั้ยเวลาที่ไปไหนคนอาจจับตามอง เพราะเป็นข่าวกันอยู่?
“จริง ๆ เรา 2 คนไม่เกร็ง แต่บางทีก็ได้ยินจากคนอื่นมาเล่าให้ฟังว่า เขาเมาท์กันอย่างนี้นะ (หัวเราะ) ก็ขำ ๆ นิดนึง แต่บางคนก็รู้จักเรา รู้จักท็อปด้วย ก็ยังไม่เชื่อเลย เราก็งงนะ”

ท็อปเคยสัมภาษณ์ว่าไม่อยากอยู่ใกล้ใครกลัวเป็นข่าว?
“ก็เข้าใจค่ะ เพราะเขาก็ต้องระวัง ในฐานะที่เจนเป็นเพื่อนก็ไม่มีอะไรมาก แต่ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่น เขาคงไม่ได้จิ๊จ๊ะอย่างนั้น เขาคงต้องระวังตัวมากขึ้น แต่เจนเป็นเพื่อนมันก็เลยโอเค” ในฐานะเพื่อนให้กำลังใจท็อปยังไงบ้าง เพราะเหมือนเขาก็กำลังประคับประคอง ครอบครัว? “เจนว่าพลังรักของ 2 คนนี้ยิ่งใหญ่ คงไม่มีอะไรมาทำให้ห่างกันได้ง่าย ๆ อยู่แล้ว ก็ไม่ต้องห่วงแต่ก็เป็นกำลังใจให้เสมอ ท็อปเองก็ไม่เคยเอาเรื่องครอบครัวมาปรึกษาเจนนะ เขาก็แมน ๆ ค่ะ แบบความในไม่เอาออก ความนอกไม่เอาเข้า”

เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


ตอนนี้ยังมีโอกาสไปไหนด้วยกันมั้ย?
 “นิดหน่อยค่ะ กินข้าวบ้าง คือข่าวไม่ได้ทำให้ห่างเหิน เพื่อนก็คือเพื่อนค่ะ ไม่ได้แบบต้องเลิกคุย” หรือเพราะโสดเลยทำให้โดนจับตามอง? “อาจจะค่ะ ถามว่าเมื่อไหร่จะมีคนรู้ใจ คือมันก็หายาก เลือกเยอะ มันก็ต้องเลือก ไม่อยากมั่วซั่ว ไม่ได้เกี่ยงว่าในหรือนอกวงการ ก็เอาให้คุยเข้าใจรู้เรื่อง” มีข่าวกับท็อปหนุ่ม ๆ หายมั้ย? “ไม่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้เยอะอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้คุยสะเปะสะปะ คุยรู้เรื่องก็คุย ไม่รู้เรื่องก็เจอกันตามงานแล้วกันค่ะ (หัวเราะ)”

ถามถึงเรื่องภาพ   ยนตร์ที่เล่นคู่กับอนันดาหน่อยกลัวคนจับตามองอีกหรือเปล่า?
 “ไม่ค่ะ วันนั้นก็เพิ่งถ่ายคู่กันไป หลังจากนั้นก็ไปกินข้าวกัน ก็รู้สึกดีนะคะ เหมือนแบบคนที่ห่างกันไป ไม่ได้เป็นแฟนกัน เรามาทำงานด้วยกันก็ยังเป็นเพื่อนกันได้เสมอ แบบต่อติดค่ะ บางคนห่างแล้วห่างเลย แต่มันเหมือนมีอะไรบางอย่างที่มันคลิกกันตลอดค่ะ ก็สบายใจค่ะ”
 
อนันดาก็มีคนคุย ๆ อยู่ กดดันมั้ย?
“ไม่หรอกค่ะ งานก็งาน เพื่อนก็เพื่อน เจนไม่ได้แบบเข้าไปตรงกลางระหว่างชีวิตเขากับใครอะไรเลย ไม่ได้กดดันอะไรค่ะ”.

เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโตเจนสุดา ปานโต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์