ไมค์ อุ้ม เรื่อง เลิฟ ๆ ว่าไงกันจ้ะ !?!?

ไมค์ กิ่งโพยม


แย้ม "อุ้ม" ลักขณา เป็นผู้หญิงในสเปค ไม่คิดควงเล่นๆ แต่ยังไม่กล้ารับเป็นแฟน เหตุเป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องความรัก

หลังจากที่มีข่าวคบหาดูใจกันได้สักพัก


ระหว่างหนุ่มลูกครึ่ง อย่าง "ไมค์" กิ่งโพยม กับสาวตาคม "อุ้ม" ลักขณา ซึ่งนับวัน ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสวีทกันขึ้นเรื่อยๆ


ถึงขนาดฝ่ายหญิงเอง


ก็ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างชัดเจนแต่ในขณะที่ฝ่ายชาย ก็ยังลังเลไม่ยอมรับถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงได้อย่างเต็มปาก

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับคำตอบจากฝ่ายชายดังนี้

"ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ใช่ว่าไมค์ปากแข็ง แต่จริงๆ เราคุยกันมาประมาณ 5 เดือนแล้ว ซึ่งไมค์เองก็ยอมรับ ว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ใช่ ตรงกับสเปค แต่บางครั้งการที่จะเป็นแฟนกัน มันต้องมีอะไรที่มากกว่านี้ ซึ่งมันยังขาดอยู่


ไมค์กล่าว


เหมือนอย่างที่อุ้มเคยบอกไมค์ ว่าเขาเองก็เพิ่งเลิกกับแฟน ถ้าต้องมาเริ่มใหม่ ก็ต้องใช้เวลาก็เหมือนกับไมค์ ที่เป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องความรัก เราอาจจะชอบกันจริง แต่ก็ต้องดูกันไปก่อนเพื่อให้รู้จักกันมากกว่านี้"

ไมค์กล่าวอีก ว่า

ที่ยังขาดอะไรอยู่นั้น เขาเองก็ยังไม่แน่ใจ ซึ่งทำให้ดูเหมือน ยังไม่พร้อม แต่อาจเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า ซึ่งอยากทำให้รู้สึกมากกว่านี้ แต่ถ้าจะถามก็ตอบในขณะนี้ได้ ว่าใช่ เพราะอุ้มเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงมาก ๆ ดูแลครอบครัวมาตลอด และเป็นคนที่มั่นใจ กล้าแสดงออกเป็นตัวของตัวเอง เหมือนกับพี่สาว ("ลูกเกด" เมทนี



กลัวจะถูกจับตามองหรือไม่ ถ้าจะต้องเป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ไมค์เองก็ยืนยัน ว่าไม่กลัวที่คนจะมองอย่างไร

ไมค์เป็นคนเปิดเผย มีอะไรก็พูดหมดอยู่แล้ว ไม่เคยโกหกถามตรงๆ ว่าเป็นแฟนไหม ก็ถึงตอนนี้ก็ตอบได้ว่าใช่ก็กำลังคบหาดูใจกันจริงๆ แต่ไมค์กำลังมองความรักที่แท้จริง ซึ่งถ้าจะรีบเป็นแฟนกัน แล้วต้องเลิกไป ก็ต้องเสียใจกันทั้งสองฝ่าย อยากจะคบกันไปนานๆ และไม่อยากรีบร้อนตอนนี้" ไมค์ กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์