วิกกี้ ยังหาชุดเจ้าสาวไม่ได้ หลังแต่งงานยังไม่พร้อมมีลูก

มีกำหนดเข้าสู่ประตูวิวาห์เดือน พ.ค.นี้แล้ว แต่นางเอกสาว วิกกี้-สุนิสา เจทท์ แย้มว่ายังหาชุดเจ้าสาวไม่ได้เลย

ซึ่งเจ้าตัวอยากได้แบบเรียบ ๆ มากกว่า ส่วนเรื่องวางแผนมีทายาทนั้นยังไม่พร้อม เพราะแต่งงานแล้วคงทำงานต่อเหมือนเดิม ทั้งนี้คุณแม่ก็มีสอนเรื่องชีวิตหลังแต่งงานบ้างว่าต้องมีความเมตตาต่อกัน

วิกกี้ เผยว่า “ตอนนี้กำลังหาตัดชุดอยู่ ก็ดูหลาย ๆ ร้านจะได้รู้ว่าตัวเองชอบสไตล์ไหน เพราะปัญหาตอนนี้คือยังไม่รู้เลยว่าอยากได้อะไร แล้วกี้รู้ว่าตอนนี้เวลามันน้อยแล้ว ยังไม่ได้เริ่มตัดเลย กลัวจะช้าเหมือนกัน เดี๋ยวถ้าถึงเวลาคงต้องเร่งคนตัดค่ะ” อยากได้แบบไหน? “วันหมั้นที่หัวหิน กี้อยากได้เป็นอาจจะเข้ารูปหน่อย ไม่บานมาก เพราะมันเป็นงานชายทะเล แต่งานฉลองที่โรงแรมเซ็นท์รีจิส ยังไม่รู้ค่ะ แต่คงไม่แบบพอง ไม่เป็นแบบอลังการ กี้เป็นคนที่ชอบอะไรเรียบ ๆ แต่ปัญหาเวลาที่ปรึกษาพี่ ๆ เขาก็บอกว่าถ้าเรียบไป มันจะดูไม่เป็นเจ้าสาว ดูเหมือนใส่ชุดราตรี ก็แบบว่าทำไงดี เพราะกี้ไม่ชอบอะไรเยอะ ๆ เหมือนเจ้าหญิง เขาเลยแนะนำว่าถ้าเรียบ ก็ควรมีอะไรให้โดดเด่นออกมาจากชุดค่ะ เลยยังไม่แน่ใจ” ชายมีส่วนเลือกชุดมั้ย? “เขาไม่ค่อยมีความคิดเห็นเรื่องนี้เท่าไหร่ค่ะ เขารู้ว่ากี้คงรู้เองว่าต้องการอะไร เรื่องชุดกี้เลือกเองหมด แต่มีบางอันที่ให้เขา ส่วนมากเขาจะบอกว่าอันนี้ไม่ชอบมากกว่า แต่ไม่ได้หาแบบให้” เตรียมเข้าคอร์สเจ้าสาวหรือยัง? “อีกสักแป๊บนึงค่ะ ตอนนี้กำลังกังวลเรื่องหาชุดให้ได้ก่อน ถ้าบัตรเชิญพิมพ์เรียบร้อย ระหว่างนั้นค่อยไปทำ ไปทำใกล้ ๆ วันดีกว่าค่ะ”

ตั้งงบประมาณชุดไว้สักกี่หลัก? “ไม่ค่ะ กี้เป็นคนประหยัดจริง ๆ นี่คืออีกปัญหาที่ทำให้กี้หาชุดไม่ได้ เพราะอยากจะได้ในราคาที่โอเค ไม่ใช่แบบหลายแสน ส่วนชุดพี่ชายเขายังไม่ได้หาเลย เขาบอกว่าเดี๋ยวหาเองใกล้ ๆ งาน เขาไม่อยากรีบ เขาชิล (หัวเราะ)” ดูภาพรวมแล้วเสร็จไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว? “รายละเอียดพวกอาหาร เราจะคุยกับโรงแรมเดือนนึงก่อนแต่งงาน แต่เรื่องการจองห้อง แขกที่จะเชิญก็มีรายชื่อเรียบร้อย ตอนนี้ก็เหลือรอพรินต์บัตรเชิญ” มีแพลนไปฮันนีมูนหรือยัง? “คิดไว้ 2-3 ที่ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่น่าจะต่างประเทศค่ะ” ใกล้จะเป็นเจ้าสาวแล้วคุณพ่อคุณแม่มีห่วงอะไรเราเป็นพิเศษมั้ย? “คุณพ่อไม่ได้ห่วงเท่าไหร่ แต่คุณแม่ก็มีสอนอะไรบ้าง เพราะเขาก็อยากให้เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ต่างคนต่างมีความอดทน ให้อภัยกัน เมตตากันค่ะ” แต่งงานแล้วเรายังรับงานเหมือนเดิมหรือเปล่า? “เหมือนเดิมค่ะ ส่วนเรื่องมีน้องก็ยังค่ะ หลายคนคิดว่าถ้าแต่งงานแล้วต้องหยุดทำงาน กี้ว่ามันไม่จริงนะ แล้วก็การมีน้องก็คงยังไม่ทันมีค่ะ เพราะกี้ชอบทำงาน เพราะถ้ามีน้องแล้ว กี้อยากพร้อมจริง ๆ อยากเป็นคนเลี้ยงเขาเอง เรื่องนี้ก็ปรึกษาพี่ชายแล้ว ไม่ได้รีบทั้งคู่ ก็ทำงานหาเงินไปเรื่อย ๆ” คิดกันไว้มั้ยว่ากี่ปีจะมีลูกดี? “ยังไม่ได้กำหนดค่ะ คือกี้กับพี่ชายไม่ได้เป็นคนที่แพลนอะไรแล้วต้องเป็นไปตามสเต็ป ขนาดเรื่องงานแต่งยังชิลอยู่เลย ก็คงพร้อมแล้วค่อยมีค่ะ”.


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์