กัสจังโชว์แหวนโดมซื้อให้รับใส่ติดตัวตลอด


สาว"กัสจัง" โชว์แหวน "โดม" ซื้อให้ รับ ใส่ติดตัวตลอด แย้ม มีงานคู่ ให้ฝ่ายชายตัดสินใจ ปัดน้อยใจ วาเลนไทน์อดสวีต
 
เรียกได้ว่าหวานกันจนน้ำตาลยังแพ้เลยทีเดียว สำหรับ คู่ โดม - กัสจัง ที่ล่าสุดสาวกัสจังก็มาออกงานเปิดร้าน Cath Kidston แถมหนุ่มโดมก็ยังขึ้นคอนเสิร์ตที่เซ็นทรัลเวิลด์เวลาเดียวกันอีกต่างหาก นอกจากนี้ สาวกัสจังโชว์แหวนที่หนุ่มโดมซื้อให้ และสวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย งานนี้เจ้าตัวก็แก้เขินว่า

"ก็ไม่ได้หวานอะไรมากค่ะ วันนี้ก็มาทำงานกับคุณน้าคุณแม่ พี่โดมไม่ได้มาส่งค่ะ พี่เขาก็มาคอนเสิร์ต แต่ว่าไม่ได้มาด้วยกัน จะออกไปเชียรมั้ย ก็ยังไม่แน่ใจค่ะ ก็อาจจะได้เจอหลังงานจบคงไปกินข้าวค่ะ ปกติพี่เขาก็ไปอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้หวานมากเลยนะคะ แต่อาจจะเป็นเพราะออกสื่อก็เลยดูเยอะไป จริงๆ ก็เสมอต้นเสมอปลายค่ะ พี่เขาน่ารัก เรื่องแหวนก็ใส่นิ้วนางข้างซ้าย แต่ไม่ได้จองอะไรนะคะ พี่เขาก็ซื้อให้เฉยๆ ก็น่ารักดีค่ะ เดี๋ยวนี้พี่โดมก็แอ๊บแบ๊วขึ้นเยอะ เขาก็คงชอบทำอะไรแบบเด็กๆ อยู่แล้วด้วยมั้ง แล้วพออยู่กับเราก็เลยเต็มที่"

ส่วนเรื่องที่จะมีออกงานคู่กันหรือไม่ สาวกัสจังก็บอกว่า "ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่ก็ได้ยินมาว่าจะมีงานคู่ แต่แบบพี่เขาก็สงสารเรา ก็มีถามว่าจะโอเคมั้ย เราก็บอกว่าแล้วแต่พี่โดมเลย ไม่ยุ่งด้านนี้ดีกว่า แล้วแต่ว่าถ้าเหมาะสมก็ให้คุยกับผู้ใหญ่ดีกว่าค่ะ วาเลนไทน์นี้พี่โดมมีงาน ก็ไม่ได้น้อยใจนะคะ คือถ้าเกิดเรามีงาน เขาก็คงเข้าใจเราเหมือนกัน"

กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


โดมโดม


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram กัสจัง โดม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์