เขตต์ควงแนทแถลงสมรสพระราชทาน-ฮันนีมูนกลางปีที่ยุโรป


เมื่อบ่ายวันที่ 27 ม.ค. ที่ห้องไอยาเรศ โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน ซ.เจริญกรุง 30 นักแสดงชื่อดัง ‘เขตต์  ฐานทัพ’ พร้อมด้วย ‘แนท’ เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ แฟนสาวนอกวงการ ควงคู่แถลงข่าวในงานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน โดยนักแสดงหนุ่มเปิดใจก่อนว่า

ตนรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่สื่อมวลชนให้เกียรติมากันเยอะ ตั้งใจอยากให้งานเป็นกันเอง สนุกสนาน จริงๆ คู่ตนได้หมั้นกันมาตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.54  จดทะเบียนสมรสวันที่  14 ต.ค. 54 กำหนดแต่งงานเดิมคือ 18 พ.ย 54  แต่มีเหตุการณ์น้ำท่วมทำให้ต้องเลื่อนมาเป็นวันนี้แทน รวมถึงเมื่อวานนี้ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์พระราชทาน ตลอดเวลาที่ผ่านมายังคงแยกกันอยู่มาตลอดเพราะยังไม่มีการส่งตัว แต่นับจากวันนี้ไปคงได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยา

นักแสดงหนุ่มเผยถึงเรื่องการมีทายาทว่า คิดว่าคงมีไม่ทันปีนี้ ขอใช้ชีวิตคู่กันสองคนไปก่อน ส่วนแพลนฮันนีมูนได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว และกลางปีนี้ตั้งใจจะไปยุโรป ผู้สื่อข่าวถามว่าประทับใจอะไรกันและกัน ฝ่ายเจ้าสาวกล่าวว่า พี่เขตต์เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย วันแรกดีอย่างไรวันนี้ก็ดีอย่างนั้นและเพิ่มขึ้นทุกๆวัน ไม่รู้กับคนอื่นพี่เขตต์เป็นอย่างไร แต่กับตนพี่เขตต์ดีที่สุด ‘เขตต์’ กล่าวว่า “การใช้ชีวิตคู่กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ทุกครั้งเวลาผมมีปัญหาหรือต้องการกำลังใจ หันหน้าไปทางไหนจะเห็นว่ามีแนทอยู่ข้างๆเสมอ พร้อมที่จะให้กำลังใจและยืนเคียงข้างตลอดเวลา”

นักแสดงหนุ่มเผยต่อไปว่า  การแต่งงานไม่ใช่บทสรุปของชีวิต แต่เป็นการเริ่มต้น ระยะทางอีกยาวไกล คนสองคนยังต้องประคับประคองกันไป ตนวางแผนในอนาคตไว้ว่าอยากมีลูกเล็กๆน่ารักๆมีอนาคตที่มั่นคง ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนทั้งคู่ต้องสู้และฝ่าฟัน"

ด้านเจ้าสาวกล่าวต่อว่า  ตนตั้งใจจะเป็นภรรยาที่ดี ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด สำหรับแหวนของเจ้าสาว ‘เขตต์’ เปิดเผยว่า เป็นวงเดียวกับแหวนหมั้น ซึ่งเป็นแหวนเพชรน้ำหนัก 3 กะรัต ทั้งนี้ยังได้มอบชุดเครื่องเพชรเล็กๆ ให้แก่เจ้าสาวด้วย ในส่วนของสินสอดทั้งคู่ไม่ขอเปิดเผยตัวเลข บอกแต่เพียงว่าสมน้ำสมเนื้อสำหรับการแต่งงาน

ต่อมาเวลา 18.00 น. ที่ห้องรอยัล ออร์คิดบอลรูม มีแขกผู้เกียรติทยอยมาร่วมแสดงความยินดี โดยมีบุคคลในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าว-สาวคับคั่ง

เขตต์ แนทเขตต์ แนท


เขตต์ แนทเขตต์ แนท


เขตต์ แนทเขตต์ แนท


เขตต์ แนทเขตต์ แนท


เขตต์ แนทเขตต์ แนท


เขตต์ แนทเขตต์ แนท


เขตต์ แนทเขตต์ แนท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์