ต้าร์หวานจุ๊บพลอย


พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์

ทำเอาตึกสมูธไลท์ ทาวเวอร์ ย่านสาทร ถึงขั้นมดตอม เมื่อ 3 คู่รัก วุ้นเส้น-ชาคริต, แอน-ภูริ และ พลอย-นาวิน ต้าร์

มาโชว์หวานบนเวทีในงานแถลงข่าว ?Dentiste? Happy couple smile? แต่ความหวานที่เข้าตาสื่อที่สุด ถึงขั้นได้รับการโหวตให้เป็นคู่รักหวานที่สุด และได้รับเงิน 1 แสนบาทสมทบทุนให้มูลนิธิต่างๆ ได้แก่คู่ของสาว ?พลอย?เฌอมาลย์ บุญย ศักดิ์ กับแฟนหนุ่ม ?นาวิน ต้าร์?นาวิน เยาวพลกุล

หลังเสร็จงาน สาวพลอยจูงมือแฟนหนุ่มมาพูดคุย ถามว่าตอนโชว์หวานบนเวทีแล้วจุ๊บหน้าผากกันรู้สึกอย่างไรบ้าง พลอยหัวเราะเขินก่อนกล่าวว่า ?กะจะยิ้มเฉยๆ แต่พี่ต้าร์เล่นหอมเลย?

ต้าร์กล่าวว่า ?มันเป็นไปอย่างอัตโนมัติ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น แต่มาวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาร่วมบริจาคช่วยสมทบทุนให้กับมูลนิธิต่างๆ อยากบอกว่าไม่ว่าจะเป็นคู่รักไหน เป็นความรักแบบไหน ค่ามันไม่มีอะไรเปรียบเทียบได้ ค่าของความรักมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ?

ครั้งนี้ออกงานคู่กันเป็นครั้งที่เท่าไร
 พลอยกล่าวว่า ?เป็นครั้งที่สองเองค่ะ นานๆ ที เราออกงานไม่บ่อย?

นิยามความรักคืออะไร ?ไม่มี รักก็คือรัก พลอยเป็นคนไม่มีนิยาม?




ต้าร์ล่ะ ?อย่างที่พลอยพูด รักก็คือรัก ความรักไม่ต้องการเหตุผลอะไร ไม่ต้องมานั่งดูว่ามันเหมาะหรือเปล่า ดีหรือเปล่า หรือว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร ด้วยสถานะอยู่ๆ ก็เป็นไปเองครับ เสร็จปุ๊บเราก็มารู้สึกตัวว่าเราอยู่ในสถานะนั้นแล้ว?

พลอยเสริม ?มันเป็นความรู้สึกที่ตั้งใจจะรักค่ะ?

ปีนี้หลายคู่มากที่เขาแต่งงาน คู่เรามีแววบ้างไหม พลอยเผย ?พลอยเชื่อว่าทุกอย่าง เบื้องบนกำหนดมาแล้ว เป็นสิ่งที่เราคาดเดาไม่ได้ สิ่งที่เราเป็นอยู่ ทั้งสองคนมีความสุขมากๆ การแต่งงานไม่ได้หมายความว่าเราจะมีความสุขไปมากกว่านี้ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าได้สุขด้วยกัน ได้ทุกข์ด้วยกัน นี่คือสิ่งที่สวยงามที่สุดเท่าที่ได้รับจากเบื้องบน แค่นี้ก็พอแล้ว มีความสุขแล้ว ถามว่ากลัวการแต่งงานมั้ย ก็กลัว มันไม่ได้ง่ายนะ?

มีแพลนกันบ้างไหม ?ไม่ค่ะ ถ้ายังมีงานแบบนี้ต่อเนื่องคงยังแต่งไม่ได้ แต่งงานต้องมีเวลาดูแลครอบครัวค่ะ?

ช่วงตรุษจีนพลอยไปบ้านพี่ต้าร์มาเป็นอย่างไรบ้าง ?สนุกค่ะ ได้อั่งเปามาเยอะมากเลย (หัวเราะ)?

ที่บ้านต้าร์มีถามเรื่องแต่งงานไหม ?ไม่ค่อยถามค่ะ?

ต้าร์กล่าวว่า ?ผมว่าเรื่องนี้ผู้ใหญ่เขาเห็นความจริงจังของเรา และอยากยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นเรื่องที่จริงจังมากๆ เราทำทุกอย่างด้วยใจจริงๆ และหวังว่าวันหนึ่งมันจะเจริญเติบโตและจะเป็นอะไรสักอย่าง คนรอบตัวเราเขาเห็นว่าเรารักกันขนาดนี้แล้วไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งถามมานั่งลุ้น เวลาที่จะเกิดขึ้นมันก็จะเกิดขึ้นเอง?

พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์