ธัญญ่าย้ำแยกอยู่เป๊กสบายใจ


ธัญญ่า - เป๊ก สัญชัยธัญญ่า - เป๊ก สัญชัย


"ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" แย้มมีเวลาคิดเรื่องหย่าหรือไม่ถึงเดือนมิถุนายน รับแยกบ้านอยู่กับ "เป๊ก-สัณชัย"

หมดปัญหาเรื่องทะเลาะ เผยลูกสาว "น้องลียา" ไม่ได้เป็นกาวใจให้ เพราะยังเด็กไม่รู้เรื่อง


 ยังคงลุ้นกันว่า ความสัมพันธ์ของคุณแม่ยังสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" กับ "เป๊ก-สัณชัย" จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ หลังจากธัญญ่ากลับมาอยู่เมืองไทย ล่าสุดเจอนักแสดงชื่อดังในงานโครงการข้าราชการไทยในสีขาว ที่ลานอเนกประสงค์ ชั้น2 อาคารศาล และหน่วยงานยุติธรรม อาคารเอ ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ เลยขออัพเดทเรื่องข่าวคราวการหย่าร้าง


"ตอนนี้ยังเหมือนเดิม ยังแยกอยู่คนละบ้าน มีกิจกรรมร่วมกันกับลูก (มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมมั้ย ได้เจอกันมากขึ้น)จริงๆ ไม่เจอกันบ่อยมาก เจอกันเฉพาะเรื่องลียา ตอนนี้ปล่อยชีวิตใครชีวิตมัน ส่วนเรื่องหย่าหรือไม่หย่า ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบเหมือนเดิม ต้องรอดูไปเมื่อถึงเวลา" ธัญญ่ากล่าว
    
ถามต่อว่า เป็นเพราะความสัมพันธ์ดีขึ้นหรือเปล่า ทำให้ยังไม่มีคำตอบเรื่องหย่า นักแสดงชื่อดังกล่าวว่า ณ ตอนนี้ยังไม่ถึงกำหนดที่ตกลงไว้ คือเดือนมิถุนายน
     
"ตอนนี้มีเวลาในการตัดสินใจไปเรื่อยๆ ว่าเราจะตัดสินใจอะไรยังไง แต่ ณ ตอนนี้เราอยู่แบบนี้เราโอเค ต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกัน (แล้วเดือนมิถุนายนมีคำตอบในใจไว้แล้วหรือยัง) (ยิ้ม) ไม่รู้เลยจริงๆ คือตอนนี้ไม่ทะเลาะกันเหมือนเดิม เป็นอะไรที่คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น มีอะไรก็ปรึกษากันช่วยเหลือกัน" 
    
ธัญญ่าเผยต่อว่า ถ้าเป็นงานที่ออกด้วยกันก็ยังออกด้วยกันเหมือนเดิม โดยมี "ลียา" ลลียา ไปด้วย ส่วน "เป๊ก-สัณชัย" ตอนนี้ยังทำตัวปกติ ชวนไปกินข้าวบ้าง แต่หากกลับมาอยู่ด้วยกันอาจจะมีความหวาดระแวงเกิดขึ้น 
    
"ไม่มีทดลองกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ เพราะเราเป็นการตัดสินใจตั้งแต่แรกว่าจะแยกกันอยู่คนละหลัง (ลียาเป็นกาวใจมั้ย) เขายังเล็ก ไม่รู้เรื่อง" ธัญญ่ากล่าวสรุป




ธัญญ่า - เป๊ก สัญชัยธัญญ่า - เป๊ก สัญชัย


ธัญญ่า - เป๊ก สัญชัยธัญญ่า - เป๊ก สัญชัย


ธัญญ่า - เป๊ก สัญชัยธัญญ่า - เป๊ก สัญชัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์