“แก้มบุ๋ม” รับถ่ายหวิวสุดในชีวิต อยากหาหนุ่มเทคแคร์ดีอย่างพ่อ

ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับออก ปากชม กับแฟชั่นเซตล่าสุดของสาว แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ที่งานนี้เจ้าตัวออกปากว่า หวือหวาที่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยผ่านมา แต่ไม่ได้คิดจะปรับลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ หรือถ่ายชุดว่ายน้ำเต็มตัว เพราะยังเกรงใจคุณพ่อ คุณแม่อยู่

แก้มบุ๋ม เผยว่า “ที่ถ่ายไปคืออินแมก กาซีนค่ะ เซ็กซี่พอสมควรเลย เหมือนเป็นชุดว่ายน้ำหน่อย แต่มีผ้าปิด” เรียกว่าเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา? “เรียกว่าที่สุดค่ะ ตอนดูรูปก็สวยดี แต่ว่าตอนถ่ายเราก็เขินว่าชุดขนาดนี้เลยเหรอ คือเราไม่เคย ก็มีเกร็ง ๆ บ้าง” แล้วอย่างนี้จะมีถ่ายชุดว่ายน้ำเต็มตัวมั้ย? “คงไม่ค่ะ ขนาดเราถ่ายอย่างนี้ เรายังดูอ้วนเลย ไม่มั่นใจค่ะ หนูว่าหนูไม่เฟิร์มค่ะ คือเกรงใจคุณพ่อคุณแม่ ขนาดอันนี้สำหรับเราก็ว่าเยอะนะ เพราะเราก็ไม่ค่อยแต่งโป๊อะไรมาก แต่ก็เรียนจบแล้วเลยนิดนึงค่ะ” ฟีดแบ็กจากผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง? “ไม่ว่าอะไรนะคะ ก็สวยดี” คนมองว่าเขยิบมาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัวแล้วจากการถ่ายแบบครั้งนี้? “ไม่ถือว่าเขยิบมาเต็มตัวอย่างนั้น ด้วยนิสัยเราบุคลิกเราเอง ไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่อย่างนั้น อาจจะเป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอกมากกว่าค่ะ เป็นครั้งเป็นคราวแค่นั้นค่ะ” จริง ๆ มีติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย? “มีเรื่อย ๆ นะคะ ถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้รับค่ะ อาจจะต้องโตอีกระดับนึงที่คุณพ่อคุณ    แม่ปล่อยเราเต็มที่แล้ว อาจจะเป็นอีกเรื่องนึง แต่ใกล้ ๆ นี้คงยัง”
    
แสดงว่าคุณพ่อคุณแม่ห่วง? “ไม่ได้ห่วงค่ะ เขาไม่ได้ห้ามเลย แต่ว่าเดี๋ยวเขาไปเจอเพื่อนแล้วถามว่าลูกไปถ่ายมาเหรอ กลัวเขามองแล้วพ่อแม่จะรู้สึกไม่ดีค่ะ” แล้วถ้ามีกระแสเรียกร้อง มาก ๆ? “จริง ๆ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพ่อแม่มากกว่าค่ะ ตอนนี้เราก็ยังอยู่กับเขาอยู่ก็เหมือนเกรงใจเขาค่ะ” ไม่มีหนุ่มคนไหนกล้าเข้ามาจีบเหรอ? “มีตอนประมาณปลายปีมาจีบ แต่เราคุย แล้วเหมือนเราไม่ได้ให้ความหวังเขา เขาก็ไปบ้าง” เลือกเยอะ? “อาจจะเลือกเยอะ แต่ด้วยความที่เราอยู่กับครอบครัวเราแล้ว พ่อแม่ดี ยังหาคนที่ดี ๆ เหมือนพ่อไม่ได้ แต่ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี คือเหมือนไม่ถูกใจเรามากกว่าค่ะ”.


แก้มบุ๋มแก้มบุ๋ม


แก้มบุ๋มแก้มบุ๋ม


แก้มบุ๋มแก้มบุ๋ม


แก้มบุ๋มแก้มบุ๋ม


แก้มบุ๋มแก้มบุ๋ม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์