‘เบลล์’สอบผ่าน“งาน-หัวใจ”จูนคลื่นรัก‘กวิน’ตรงกันเป๊ะ!

เป็นสาวหน้าหวานที่มีหนุ่ม ๆ หมายปองมานาน แต่ไม่รู้เป็นเพราะว่าจัดรายการที่ช่อง “ยู แชลแนล” หรือเปล่าถึงได้เป็นขวัญใจวัยรุ่นอยู่ตลอด ๆ สำหรับ วีเจเบลล์-รินทร์รตา อินทามระ

เพราะล่าสุดได้รับการคอนเฟิร์มจากเจ้าตัวว่าแฮปปี้สุด ๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ โดยเฉพาะความรักที่กำลังเบ่งบานกับหนุ่มลูกครึ่งวัยละอ่อน กวิน วงทรี ทู วัน
 
สาวเบลล์ เปิดใจว่า “ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองโชคดี และมีความสุขกับชีวิตมาก ๆ เลยค่ะ คือ เรื่องเรียนตอนนี้ก็โล่งไปแล้ว เพราะเพิ่งจบและรับปริญญาที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรื่องงานตอนนี้ เบลล์ จัดรายการ “ยู ไลฟ์” ค่ะ จัดสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ 16.00-19.00 น. กับ พี่โน้ต ธวัช-พี่เช และ น้องแท๊ป สนุกมากค่ะ มีเรื่องแปลก ๆ ฮา ๆ มาให้เราได้ขำกันทุกวัน  ถือว่าตัวเองชอบและรักงานนี้ค่ะ เพราะทำให้ตัวเบลล์เองจากที่เป็นลูกคนเล็ก ได้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นโดยอัตโนมัติ เพราะจะมีน้อง ๆ โทรฯ มาปรึกษาปัญหาอยู่ทุกวัน ถ้าถามถึงเรื่องความรัก ก็ดีค่ะ คบกันมาจะครึ่งปีแล้ว ค่อย ๆ ศึกษาและเรียนรู้กันไป ถามว่าคบกันมันราบรื่นไปหมดมั้ย ก็คงไม่ใช่อย่างนั้น เบลล์ว่าเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่คบกัน เราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ก็ต้องมาปรับมาจูนเข้าหากันอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่เราทั้งคู่เต็มใจค่ะ (ยิ้ม) ช่วงนี้จะเจอกันบ่อย เค้าว่างจะแวะมาหาที่ช่อง มีมารับ ไปส่ง และว่าง ๆ ไปกินข้าว ดูหนังด้วยกันบ้าง เป็นกำลังใจให้กันตลอด เพราะเราทำงานเยอะกันทั้งคู่ มีอะไรก็คุยกันปรึกษากันตลอด ซึ่งเบลล์ว่าเป็นสิ่งที่ดี และทำให้เบลล์มีความสุขกับชีวิตตอนนี้มาก ๆ เลยค่ะ”.


เบลล์เบลล์


กวิน 321กวิน 321


กวิน 321กวิน 321


กวิน 321กวิน 321


กวิน 321กวิน 321

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์