หนุ่มปัดกำกับตะวันตัดบูรพา


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย

"หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" เผยอาจทำงานกับ "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" แต่ไม่ใช่เรื่อง "ตะวันตัดบูรพา"

โต้แอนตี้กำกับละครรีเมก ชี้ถ้าจะลงมือทำอยากหามุมมองใหม่ๆ มาเสนอ แย้มปลายปีมีโอกาสร่วมงานกับทางทีวีซีน


หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์" เตรียมตัวปัดฝุ่นละครเรื่อง "ตะวันตัดบูรพา" มาทำใหม่ แถมยังให้ "หนุ่ม-อรรถพร" เป็นผู้กำกับอีกด้วย ดังนั้นเมื่อพบหนุ่มจึงสอบถามถึงกระแสดังกล่าวได้ความดังนี้

"พี่แท่ง เขามาคุยกับพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) และพี่ๆ ทางเอ็กแซ็กท์   เขาบอกว่าอยากทำเรื่องตำรวจกับโจร แต่ผมยังเล่าอะไรไม่ได้จริงๆ นะ  แต่พวกพี่ทางเอ็กแซ็กท์ บอกว่าให้ลองมาคุยเรื่องรายละเอียดต่างๆ กับผมดู แบบนี้เป็นทางหนุ่มเลย จากนั้นพี่แท่งก็เลยมาคุยกับผม ผมเลยให้ไอเดียกลับไปว่า ควรจะเล่าเรื่องแบบไหน มุมไหน ดูให้ใหม่และสด ด้วยวิธีการบางอย่าง ถ้าไปซ้ำทางมันก็ไม่เวิร์ก ไม่ใช่เรื่องตะวันตัดบูรพา แต่ก็มีคนพูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ว่าไม่ใช่ที่พี่แท่งเป็นคนเริ่ม เป็นนักแสดงอีกท่าน แต่ผมไม่บอกนะว่าเป็นใคร เขาแค่บอกว่าทำไมไม่ลองทำเรื่องนี้ดู แต่ผมไม่อยากทำเพราะว่าเรื่องนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากอยู่แล้ว" หนุ่มกล่าว 
 
"หนุ่ม" เผยอีกว่า เขามองว่าหากจะต้องทำงานละครรีเมกสักเรื่องแล้วไม่เห็นประเด็นใหม่ในการนำเสนอ ก็ไม่อยากทำ 
          
"ผมไม่ได้รังเกียจละครรีเมกเลยนะ แต่อยากนำเสนอในประเด็นใหม่ ถ้าไม่เห็นก็ไม่อยากทำ โปรเจกท์ของพี่แท่งอีกนาน (เสียงสูง) เพราะว่าผมต้องกำกับเรื่องนางสิงห์สะบัดช่อ แล้วผมก็จะไปกำกับละครของพี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ทีวีซีนทางช่อง 3 แต่ผมยังบอกไม่ได้นะว่าเรื่องอะไร  เพราะไม่รู้ว่าทางพี่ปิ่นจะพร้อมให้บอกหรือยัง เอาเป็นว่าให้ไปถามพี่ปิ่นเองนะ" หนุ่มย้ำทิ้งท้าย




หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์