สเตฟานประกาศรอ ส้ม เปิดไฟเขียว พร้อมลุยจีบเต็มที่

เล่นละครมาหลายเรื่อง พระเอก “สเตฟาน” ฐสิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์ บอกว่าสนุกกับทุกตัวละครที่เคยได้เล่น แต่พอเล่นละครเรื่อง “ดุจดาวดิน”  กับบทของ “ภาคิน”  ตัวละครที่ค่อนข้างกดดัน เงียบขรึม “สเตฟาน”บอกว่าทำเอาเครียด แต่ก็ชอบที่จะเรียนรู้คาแร็คเตอร์ทุกตัวละครที่ได้เล่น

ส่วนเรื่องหัวใจที่กำลังเป็นสีชมพูตอนนี้ “สเตฟาน” บอกแบบไม่กั๊กว่ารอ “ส้ม” ธัญสินี  พรมสุทธิ์  ฝ่ายหญิงอยู่  ถ้ายอมเปิดไฟเขียวเมื่อไหร่  ก็พร้อมจะใส่เกียร์เดินหน้าจีบเต็มที่เหมือนกัน

ซึ่ง “สเตฟาน” บอกว่า “  ในเรื่องดุจดาวดินผมรับบทเป็นภาคิน   ตัวละครตัวนี้ค่อนข้างกดดันมาก   มีแม่เล่นลิเก แต่มีเหตุให้ต้องเลิกกับพ่อไปตั้งแต่ผมเกิด  เติบโตมากับครอบครัวใหม่ของพ่อ ก็จะมีน้องชายต่างแม่  ทั้งแม่เลี้ยงและน้องชายก็จะกดขี่ข่มเหงตลอด  ในขณะเดียวกันก็พยายามตามหาแม่ตัวเอง  คาแร็คเตอร์ก็จะเงียบขรึม สุขุม จะมีอารมณ์ที่ดราม่าเยอะมาก  มันต้องเล่นสื่อความรู้สึกออกมาให้คนดูเข้าใจความรู้สึกเราตอนนั้นให้ได้  ซึ่งชีวิตและคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวต่างจากตัวจริงผมเลย ทำให้ต้องปรับตัวเองพอสมควรเพื่อให้อินกับตัวละคร  ก็เครียดนะเวลาที่เราเล่นฉากที่ต้องเล่นสื่ออารมณ์เยอะๆ  แต่ผมจะชอบและสนุกในส่วนที่ได้เรียนรู้คาแรคเตอร์ตัวละครให้มากขึ้น ได้เล่นอะไรยากขึ้น มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเวลาที่ได้เล่นอะไรที่ต่างจากเดิมครับ  เรื่องนี้ก็ได้เข้าฉากกับน้องไบเบิ้ลบ่อย ผมว่าไบเบิ้ลเค้าเก่งนะ อึดด้วยถ่ายละครตีหนึ่งตีสองก็ไม่เคยงอแง มีคนทักเยอะมากว่าผมกับไบเบิ้ลหน้าเหมือนกัน ไปถ่ายละครมีคนมาขอถ่ายรูปเค้าก็คิดว่าผมกับไบเบิ้ลเป็นพ่อลูกกันจริงๆ

แหม..สาวเค้ายังไม่ยอมรับผมเป็นแฟนเลยแล้วผมจะไปมีลูกได้ยังไง  แต่ก็ยอมรับนะว่าช่วงนี้หัวใจผมกำลังพองโต  ถามว่าความรักที่อยากจะเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ผมจริงจังมั๊ย ผมว่าผมจริงจังนะ  จะเห็นได้ว่าหลังจากเลิกกับฝนมา ผมก็ยังไม่เคยพูดถึงผู้หญิงคนไหนเลยว่าผมจีบจริงจัง จริงมั๊ย ก็มีส้มนี่แหละที่ผมพูด ผมว่าการกล้าพูดมันก็เป็นการแสดงความจริงใจให้เค้าเห็น  เรื่องราวของผมกับส้มมันเพิ่งเริ่มต้นเอง น้องเค้าก็บอกว่าให้คุยๆดูๆศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อน    ไม่อยากเร่งรีบ ผมว่าแบบนี้ก็ดีนะ อย่างน้อยผมก็ยังดีใจที่เค้ายังเปิดโอกาสให้ผมไม่ใช่ปิดประตูใส่หน้าผมซะเลยทีเดียว  ก็ต้องพยามยามทำคะแนนกันหน่อยครับ  นี่ก็รออยู่ว่าถ้าน้องเค้าเปิดไฟเขียวเต็มที่เมื่อไหร่  ผมจะรีบเชนเกียร์เหยียบคันเร่งเดินหน้าจีบแบบเต็มลูกสูบทันทีครับ(หัวเราะ)  ยังไงก็ฝากดูละครเรื่องดุจดาวดินกันเยอะๆด้วยนะครับ”

สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


ส้มส้ม


ส้มส้ม

ขอบคุณ ซุบซิบบันเทิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์