สมรักษ์แทงกั๊กวางตัวอนันดา-ติ๊กลงบุพเพฯ

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ชี้แจงโปรเจกท์ "บุพเพสันนิวาส" ของบริษัทบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ว่ายังไม่ได้วางตัวพระเอกเป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หรือ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ย้ำยังไม่มีการคุยอะไรทั้งสิ้นกับผู้จัด เป็นคนทำงานอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง


มีโอกาสได้พบกับ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 จึงได้สอบถามถึงโปรเจกท์ละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ของทางบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ที่มีกระแสข่าวว่าได้วางตัวนางเอกเป็น "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ส่วนพระเอกนั้นมีเข้าชิงถึง 2 คน นั่นก็คือ อนันดา และ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" จึงได้สอบถามถึงความคืบหน้า 
"อยากจะบอกว่ามันไม่มีข่าวใดๆ ทั้งสิ้น และก็ไม่ใช่ทั้งหมด ทั้งเรื่องของการวางตัวชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) อนันดา (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ยังไม่มีอะไร เอาจริงๆ แค่ซื้อนิยายไว้เฉยๆ เป็นอะไรที่จะคิดอะไรได้ก็ต้องเห็นรูปของบทแล้ว เห็นบทเห็นทาง ถึงจะเห็นว่าใช้คนประมาณไหน (ยังไม่ได้เคาะตัวจริงๆ) ยังไม่ได้ทำอะไร (แต่ทางบรอดคาซท์วางชมพู่ไว้) อันนั้นก็ไม่ทราบ หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) อาจจะเห็นศักยภาพอะไรสักอย่าง ยังไม่ได้คุยกัน คือว่าบรอดคาซท์เขาซื้อเรื่องไว้เยอะมาก ผมก็ไม่รู้หรอกว่าเขาจะทำเมื่อไหร่ (ความเป็นไปได้กับคนเหนือดวงของ "แดง-ธัญญา โสภณ") เขาอยากทำ แต่ผมไม่อยากทำ (กลัวมั้ยว่า "แดง-ธัญญา" จะน้อยใจ) ไม่หรอก ไม่น้อยใจ เมื่อคนถามเขาก็พูดถึงความฝัน แต่ผมอยู่ในโลกของความเป็นจริง" สมรักษ์กล่าว 
นอกจากนี้ "สมรักษ์"  ยังได้เผยถึงโปรเจกท์ละครเรื่อง "ทรายสีเพลิง" ยอมรับว่าใกล้หมดสัญญาที่ซื้อไว้แล้ว

"ส่วนเรื่องที่ว่าจะทำหรือไม่ทำนั้นอีกเรื่องหนึ่ง ทุกอย่างอยู่ในเรื่องของบทมากกว่า ถ้าบทไม่เสร็จก็จบ เพราะฉะนั้นใครขอคิวดาราเราก็ไม่ให้ ถ้าไม่เปิดกล้อง เราก็จะไม่ให้ (กับกระแสข่าว "แม่ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ขอลดรับละคร เนื่องจากญาญ่าเกรดตก) น้องเขาเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว แต่ว่าโดยปกติ นักแสดงของเราก็จะเล่นได้ปีละเรื่องอยู่แล้ว แม่น้องไม่ได้ขออะไรพิเศษ แต่ตอนนั้นน้องเขาเล่นซ้อน ปรากฏว่าไม่ไหว เราก็เข้าใจได้" สมรักษ์กล่าวทิ้งท้าย


สมรักษ์แทงกั๊กวางตัวอนันดา-ติ๊กลงบุพเพฯ


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


ติ๊กติ๊ก


ติ๊กติ๊ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์