อั้มยันคบใคร แม่ไม่เคยว่า กับกฤษณ์ไร้แววคืบหน้า


นางเอกสาว พัชราภา ไชยเชื้อ ให้สัมภาษณ์ในงาน AP Ready to Move In ที่โรงแรมดุสิตธานี เมื่อ 25 ม.ค. ถึงเรื่องที่แซวตัวเองบนเวทีว่าเป็นผู้หญิงลำพัง  ผู้หญิงโดดเดี่ยว ว่า

“ยังลำพังอยู่เลย อยู่คนเดียว อย่างที่เคยบอกว่ามีคนคุยด้วยอยู่ จริงๆ ก็แค่คนคุย ไม่ได้แบบว่ามีอะไรพิเศษหรือไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าโสดสนิทได้นะ”

เมื่อถามถึงข่าวว่าขัดใจแม่ เพราะแม่ไม่ปลื้มที่มาสนิทกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  อั้มกล่าวว่า

จริงๆ แม่เป็นคนไม่เคยห้ามอั้มไม่ให้คุยกับใครสักคนหนึ่งเลยนะ คุยได้หมดแหละ แล้วแม่ก็ไม่เคยพูดถึงใครด้วย ขนาดเมื่อก่อนอั้มมีแฟน แม่ยังไม่เคยพูดถึงเลย คือแม่อั้มเขาเป็นคนไม่ชอบถามเรื่องพวกนี้ คือเห็นว่าลูกโสดก็คงดีมั้ง(หัวเราะ) แต่แม่ไม่เคยบอกหรอกว่าลูกมีแฟนหรือโสดมันดีกว่ากัน ส่วนตัวอั้มคิดเอาเองว่าถ้าโสดจะสบายใจเขามากกว่าตอนมีแฟน” ามต่อว่า มีนิตยสารเขียนแซวว่าเวลาใครพูดถึงกฤษณ์ไม่ดี จะออกตัวปกป้องแทนตลอด นางเอกสาวกล่าวว่า “อั้มว่าเป็นธรรมดานะถ้ามีใครมาว่าเพื่อนอั้ม ไม่ว่าจะเป็นคนไหนก็ตามอั้มก็ต้องปกป้องเพื่อนอยู่แล้ว เพราะอั้มรู้ว่าเพื่อนเราเป็นยังไง”

 อั้มกล่าวย้ำถึงสัมพันธ์กับกฤษณ์ด้วยว่า  “คุยเป็นเพื่อนกันค่ะ  ไม่มีความคืบหน้าเลย ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย อย่างที่มีข่าวว่าอั้มกับกฤษณ์ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ ไม่จริงเลย เจอกันล่าสุดก็ช่วงต้นปีใหม่ หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันเลย เพราะอั้มทำงานวิ่งรับจ๊อบตลอด อั้มเป้นคนที่ถ้าว่างถึงค่อยเจอ ถ้าไม่ว่างก็ไม่ได้ไปเจอใครเท่าไหร่”
 
นักข่าวเปลี่ยนเรื่องถามถึงผลงานละครปีนี้ อั้มกล่าวว่า
“คงอีกสักพักหนึ่งนะคะ ถามว่าคิดถึงมั้ย คิดถึงอยู่แล้ว แต่ก็ขอพักก่อนเพราะเดือนนี้มีงานเยอะ ต้องเคลียร์งานให้หมดก่อน คิดว่าราวๆ มี.ค.น่าจะค่อยว่ากันเรื่องละครค่ะ”


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram อั้ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์