‘ต้าร์-พลอย’รับโหวตคู่หวาน แย้มแต่งงานเป็นเรื่องฟ้าลิขิต


ได้รับโหวตให้เป็นคู่หวานที่สุดในงานแถลงข่าว “เดนทิสเต้ แฮปปี้ คูเปอร์ สไมล์” สำหรับคู่หวาน ‘พลอย’เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ‘ต้าร์’นาวิน เยาวพลกุล กับช็อตจุ๊บหน้าผากแสนหวาน จนทำให้อีก 2 คู่รักอย่าง ‘แอน’อลิชา ไล่ศตรูไกล, ‘ภูริ หิรัญพฤกษ์’ และ ‘วุ้นเส้น’วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ‘ชาคริต แย้มนาม’ ที่ว่าหวานแล้วยังต้องพ่ายไป

 โดย ‘ต้าร์’ เผยว่า ตนยังไม่ได้เตรียมตัวมันเป็นไปอย่างอัตโนมัติเอง ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นอย่างงั่น แต่มาวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาร่วมบริจาคช่วยสมทบทุนให้กับมูลนิธิต่างๆ อยากจะบอกว่าไม่ว่าจะเป็นคู่รักไหน เป็นความรักแบบไหน ค่ามันไม่มีอะไรเปรียนเทียบได้ ค่าของความรักมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด


พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


ด้านสาว พลอย เสริมว่า ทีแรกตนตั้งใจว่าจะยิ้มเฉยๆ แต่พี่ต้าร์ก็หอม(ยิ้มเขิน) และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เราออกงานคู่กันเพราะเราออกงานคู่ไม่บ่อย  ผู้สื่อข่าวถามว่าปีนี้ดาราหลายคู่แต่งงาน คู่เรามีแววบ้างไหม ‘พลอย’ ตอบ  ตนเชื่อว่าทุกอย่างเบื้องบนเขาได้กำหนดแผนการมาแล้ว มันเป็นสิ่งที่เราคาดเดาไม่ได้ และคาดไม่ถึงด้วย ตนไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะเชื่อว่าเบื้องบนเขามีแผนการเตรียมไว้ให้เราทั้งคู่แล้ว และสิ่งที่เราเป็นอยู่ ทั้งสองคนมีความสุขมากๆ การแต่งงานไม่ได้หมายความว่าจะมีความสุขไปมากกว่านี้ ถ้าเรามีความสุขมากๆ กว่านี้อยู่แล้วมันคงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าได้สุขด้วยกัน ได้ทุกข์ด้วยกัน ได้แชร์กันอย่างนี้ นี่คือสิ่งที่สวยงามที่สุดเท่าที่เราได้รับจากเบื้องบนแค่นี้ก็พอแล้ว 

ต่อข้อซักถามที่ว่ามีแพลนกันบ้างไหม นางเอกสาวตอบ “ไม่ค่ะ ถ้าเรายังมีงานแบบนี้ต่อเนื่องเรื่อยๆ คงยังแต่งงานไม่ได้หรอก เพราะชีวิตการแต่งงานมันเป็นแฟมมีลี่มากๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนการจัดงานอีเว้นท์ ถ้าเราแต่งงานเราต้องมีเวลาดูแลครอบครัวทำงานให้น้อยลง มันเป็นอะไรที่กว้างไปอีกแบบหนึ่ง ต้องให้แน่ใจและแน่นอนก่อนค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าที่บ้าน ‘ต้าร์’ มีถามเรื่องแต่งงานไหม “ผมว่าเรื่องนี้ผู้ใหญ่เขาเห็นความจริงจังของเรา และอยากจะยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นเรื่องที่จริงจังมากๆ เราทำทุกอย่างด้วยใจจริงๆ แล้วหวังว่าวันหนึ่งมันจะเจริญเติบโตและะเป็นอะไรสักอย่าง แต่ของแบบนี้มันละเอียดอ่อน คนรอบตัวเราเขาเห็นว่ารักกันขนาดนี้แล้ว ไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งถาม มานั่งลุ้นอะไรแบบนี้ เวลาที่จะเกิดขึ้นมันก็จะเกิดขึ้นเอง” ‘ต้าร์’ กล่าวทิ้งท้าย


พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พลอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์