‘ปุ๊กลุก’ปัดสวยด้วยมีดหมอ ชี้แค่แต่งหน้าเปลี่ยนคาแร็กเตอร์


เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “มนต์รักแก้บน” ที่บริษัท มงคลการละคร อาร์ซีเอ นางเอกสาว ‘ปุ๊กลุก’ ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โต้ข่าวเม้าธ์ที่ว่าไปอัพหน้ามา เรื่องนี้เจ้าตัวลั่นไม่อยากพูดมากกลัวถูกมองเป็นคนโกหก แม่ไม่อยากให้ไปทำศัลยกรรมกลัวมีผลข้างเคียง

 โดย ‘ปุ๊กลุก’ กล่าวว่า เป็นอีกประเด็นหนึ่งที่จะบอกว่าพูดยังไงคนเขาปักใจเชื่อไปแล้ว ฉะนั้นไม่แก้ตัวดีกว่า แต่ตนจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น พยายามแต่งหน้าที่เป็นรูปแบบเดิมๆ เพื่อให้คนรู้สึกว่าเหมือนเดิม แต่ด้วยบทละครที่มันต้องเปลี่ยนไปก็ต้องเปลี่ยนตามคาแร็กเตอร์ แต่ถ้าไปงานก็จะพยายามติดขนตาเบอร์เดิม แต่งหน้าบล็อกเดิม เพราะเป็นคนที่แต่งหน้าแล้วจะเปลี่ยน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเสียเซลฟ์มั้ย นางเอกสาวตอบว่า ตนไม่เสียเซลฟ์ แค่รู้สึกว่าคนมองเหมือนตนโกหก ซึ่งตนพูดไปยังไงคนก็บอกว่าโกหก แต่ถ้าใครเจอตัวตามงานก็มาถามได้ว่าไปทำอะไรมา เพราะบางทีไม่สามารถประกาศ ซึ่งตนไม่ได้โกหกและไม่ได้ผ่าตัดจริงๆ เพราะการทำสวยมีหลายวิธีและเป็นเรื่องปกติที่ดาราทำกัน

ต่อข้อซักถามที่ว่าเคยไปอัพสวยมาแต่ไม่ได้ผ่าตัดหรือเปล่า นางเอกสาวยอมรับ ก่อนจะกล่าวต่อว่า เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่อยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งมันไม่จำเป็นที่จะต้องโบท๊อกซ์ตลอดไป

เมื่อถามว่าเจอกระแสนี้บ่อยๆ เบื่อมั้ย “แค่รู้สึกว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย คนใกล้ตัวอย่างคุณแม่ก็กังวลบ้างว่าไปทำจมูกมาเหรอ เพราะด้วยความที่กระแสมาเรื่อยๆ คุณแม่กลัวว่าไปทำแล้วไม่บอกหรือเปล่า คือ มันมีวิธีอื่นที่ไม่ต้องศัลยกรรมก็ได้ เพราะแม่เองก็ไม่อยากให้ทำศัลยกรรม ทุกวันนี้ก็เห็นหลายคนที่สวยขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด อันนี้ไม่ได้แอนตี้แต่คุณแม่กลัวในระยะยาวว่าถ้าเราแก่ขึ้นมามันจะมีผลอะไรหรือเปล่า แต่ ณ วันนี้ก็โอเคในจุดนี้ที่หน้าเราเป็นแบบบ้านๆ ค่ะ” ‘ปุ๊กลุก’ กล่าวทิ้งท้าย


ปุ๊กลุ๊ก ปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊ก ปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊ก ปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊ก ปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊ก ปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊ก ปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ปุ๊กลุ๊ก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์