“ป้อน”ทาบ“พิ้งกี้”จริงปัดดึง“จุ๋ย”เข้าเอ็กแซกท์

มีข่าวออกมาสักพักแล้วว่าทางค่ายเอ็กแซ็กท์ได้ทาบทามนางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ให้มาร่วมงานในละครเรื่อง “มารยาริษยา” แถมยังไม่วายมีข่าวว่าแอบชักชวนนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่กำลังมีปัญหาจะฉีกสัญญาต้นสังกัดเพื่อเป็นนักแสดงอิสระเข้ามาอยู่ชายคาเดียวกัน

แต่พอไปถามบอสใหญ่ของบ้านอย่าง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ให้ฟันธงเรื่องนี้ทีไรเจ้าตัวเป็นต้องโบ้ยไปหาผู้กำกับคู่ใจอย่าง ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ทุกครั้ง  งานนี้มีโอกาสเจอตัวผู้กำกับป้อนเลยต้องถามเรื่องนี้

ป้อน เผยว่า “ได้มีการคุยกันจริง ๆ ครับตอนนี้ยังไม่ได้ฟันธง เพราะมันต้องมีการแคสติ้งรวม ๆ ดูหลาย ๆ แบบหลาย ๆ อย่างเป็นยังไง” ได้แคส ติ้งพิ้งกี้ไปบ้างหรือยัง? “ยังไม่ได้แคสต์ครับ แค่คุยกันเฉย ๆ ว่ามีมุมมองยังไงบ้างมั้ย ตอนนี้ยังไม่สรุปจนกว่าจะเริ่มทำงานเปิดกล้อง” ถูกใจพิ้งกี้ตรงไหน? “ความสามารถของพิ้งกี้เขาเป็นนักแสดงที่เก่ง เล่นได้หลายบทบาท เราก็คิดว่าจะพอสำหรับการเลือกนักแสดงมาเล่น โอกาสก็ยัง 50-50 อยู่ไม่ได้หมายความว่าเป็นไปไม่ได้เลย เพราะเวลาที่เราแคสติ้งมันมีหลาย ๆ คาแรกเตอร์ เร็ว ๆ นี้ก็จะทราบ เดือนหน้าก็น่าจะรู้เรื่องว่ายังไง” รู้สึกยังไงบ้างที่แค่คุย ๆ ก็เป็นข่าวไปซะแล้ว? “อันนี้เข้าใจครับเพราะเป็นนักแสดงเป็นดาราก็ต้องอยู่ในความสนใจของสื่อมวลชน การพูดคุยหรือถามกันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา”

หลายคนเหมือนจะเอาพิ้งกี้ไปเล่น แต่ก็ต้องโบกมือลา เพราะกระแสข่าวของพิ้งกี้ค่อนข้างแรง? “เรามองเรื่องของคุณภาพการแสดงมากกว่า เขาจะยังไงก็แล้วแต่ จะผิดจะพลาดอะไร ถ้าเขามีความสามารถมีความตั้งใจ ผมคิดว่าอันนั้นเป็นอันดับแรกที่เราดูและพิจารณา คิดว่าการให้โอกาสคนเป็นเรื่องที่ดี” พิ้งกี้มาแคสต์ในบทอะไร? “คิดว่าน่าจะเป็นตัวร้ายที่มีมิติน่าจะเหมาะกับเขา” มองใครนอกจากพิ้งกี้มั้ย? “มีครับ แต่ยังพูดไม่ได้ เพราะว่าเดี๋ยวเป็นข่าว ตอนนี้สื่อมวลชนเยอะพอใครกระพือนิดนึงมันก็เป็นเรื่องเยอะมาก อย่างเรื่องจุ๋ยก็เหมือนกันมันก็ไม่ได้มีอะไร มันเป็นการติดต่อสื่อสารกันแบบปกติธรรมดา ถามว่าเป็นยังไงบ้าง แต่พอข่าวออกมามันก็เลยขยายกันไปใหญ่โตมากกว่า เราก็ต้องเคารพในกติกาของต้นสังกัดช่อง 7 เขาอยู่ในสัญญามันก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว”.

ป้อน นิพนธ์ป้อน นิพนธ์


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์