พิ้งกี้ แจงสนิท ฟลุ๊ค ซีควินท์ แค่เพื่อน


สาว "พิงกี้" เผย ละครเอ็กแซกท์ ยังไม่คืบหน้า รอผู้ใหญ่คุย แจง สนิทฟลุ๊ค ซีควินท์ แค่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน โต้ เลิฟซีนทองประกายแสด เยอะ

มีข่าวว่า จะได้เล่นละครเรื่อง มายาริษยา ของ ค่ายเอ็กแซกท์ แต่ก็ดูเหมือนว่า จะยังไม่มีอะไรคืบหน้าสักเท่าไร สำหรับ สาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ล่าสุด เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า


"ก็เหมือนเดิมค่ะ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าสักเท่าไร คงต้องรอผู้ใหญ่ เรียกเข้าไปคุยอีกที กี้ ก็ยังไม่รู้อะไรมาก อย่างที่บอกก็คือ ถ้ากี้ได้เล่นก็คงจะได้เห็นกันค่ะ คิดว่าไม่นานเกินรอ" 

ส่วนที่เห็น สาวพิ้งกี้ สนิทกับหนุ่มฟลุ๊ค วง ซีควินท์ นั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า  "จริง ๆ กี้ ก็สนิทกับทั้งพี่ฟลุ๊คทั้งเปิ้ลเลยนะ เราก็สนิทกับเหมือนพี่เหมือนน้องเพราะว่าอยู่กลุ่มเดียวกัน แก๊งเดียวกัน เวลาไปเที่ยวก็ไปด้วยกัน มันก็ไม่มีอะไร เราคุยกับพี่ฟลุ๊ค ก็เหมือนพี่คนหนึ่ง ในกองถ่าย เขาก็จะรู้ว่า พี่ฟลุ๊ค เป็นที่รักในกองถ่าย ส่วนตัว กี้ ก็สนิทกับเปิ้ลด้วย ก็เป็นน้อง จะไปสนิทกับแบบอื่นไม่มีหรอกค่ะ ไม่ต้องจับคู่ให้หนูเลย เรื่องสนิทกัน อาจจะเป็นเพราะอยู่ในกองถ่าย ก็อาจจะทำให้เราสนิทกับทุกคน กับพี่ออย ก็สนิทเหมือนกัน แต่ก็อยู่ในกองไม่ได้ไปแฮงค์เอาท์กัน"  

เมื่อถามถึง ฉากเลิฟซีน ในละครที่ดูค่อนข้างเยอะ สาวพิงกี้ ก็ตอบว่า "คืออาจจะดูว่า เยอะ แต่จริง ๆ แล้วมันก็มีมุมกล้องช่วย ไม่ได้แบบว่าเล่นจริง มันก็จะมีเลิฟซีนของแต่ละคน แต่ก็ใช้มุมกล้องเอา ไม่ได้น่ากลัว หรือว่า หวือหวาอะไรมากมายค่ะ"


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์