ญาญ่า-จอย รินลณี ช็อกเหตุพลุบึ้มมรณะงานตรุษจีนที่สุพรรณ


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา

เมื่อ 24 ม.ค. นางเอกสาว ‘ญาญ่า’ อุรัสยา เสปอร์บันด์ เปิดเผยหลังเหตุการณ์ไฟไหม้ในงานตรุษจีนสุพรรณบุรี ปีมังกรทองสวรรค์

ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยนางเอกสาวไปร่วมงานด้วย ว่า ระหว่างพิธีที่มีการจุดพลุ ได้ยินเสียงดังระเบิดขึ้น แต่ไม่ได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้น คนที่ร่วมงานก็ไม่ได้แตกตื่นอะไร จนงานถ่ายทอดเสร็จ ก็เดินทางกลับ ระหว่างเดินทางมีโทรศัพท์จากบรรดาพี่ๆ นักข่าวโทร.มาถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนไม่รู้เรื่องเลย พอทราบข่าวก็ตกใจมาก และยิ่งทราบว่ามีผู้เสียชีวิตก็ยิ่งตกใจ ต้องขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น



 “พอดีพลุจุดตอนช่วงจบพอดีและหยุดการถ่ายทอดสด หนูก็ออกมาจากงานพร้อมกับแม่เลย และกลับกรุงเทพฯ มารู้เรื่องนี้ก็จากพี่นักข่าวที่โทร.มาถาม ยังนึกเสียวอยู่เลยว่าถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่หนูอยู่แล้วเกิดความแตกตื่น จะน่ากลัวขนาดไหน รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น” ญาญ่ากล่าว

  ด้านจอย รินลณี ศรีเพ็ญ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ เผยว่า
 เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอยู่หลังเวที มันเป็นการเปิดงานด้วยการจุดพลุ ได้ยินแค่เสียงระเบิด แต่ไม่ทราบว่าอะไรเกิดขึ้นจริงๆ เพราะอยู่หน้าเวที และมังกรที่ไฟไหม้ก็อยู่สูงมาก เรื่องราวทั้งหมดไม่รู้ได้เลย คนที่อยู่หน้าเวทีทั้งหมดไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น


 จอยมาทราบอีกทีตอนที่ขึ้นรถมาแล้วแต่ก่อนหน้านั้นก็ได้เห็นความชุลมุนว่ามีรถหน่วยกู้ชีพวิ่งเข้า-ออก แต่คนดูหน้าเวที ส่วนใหญ่จะไม่ทราบ เพราะหลังจากที่จอยทำพิธีกรจบ ก็มีคอนเสิร์ตของก็อต จักรพันธ์ อาบครบุรี อยู่ ซึ่งคนหน้าเวทีก็ยังเฮฮากันอยู่


 เมื่อถามว่า พอทราบเรื่องรู้สึกอย่างไรบ้าง จอยกล่าวว่า ตกใจมาก ใจหาย ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเป็นแบบนี้ มีคนเสียชีวิต บ้านไฟไหม้ คนขับรถของจอยบอกว่ามีคนถูกเหล็กเสียบ แต่จอยเองไม่เห็น รู้สึกสงสารคนที่เสียชีวิต และขอบคุณทุกคนที่โทร.มาถามว่าเกิดอะไรขึ้น


จอย รินลณี ศรีเพ็ญจอย รินลณี ศรีเพ็ญ


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์