“หลุยส์”งง“นุ่น”ขึ้นบีบีพร้อมแต่ง“เฮียฮ้อ”อาจเพิ่มแร็พเตอร์

จู่ ๆ ก็มีคนแอบเห็นนักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล หวานใจของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ขึ้นสเตตัสบีบีว่า “พร้อมแต่งแล้ว” คนเลยมองว่าสาวนุ่นส่งสัญญาณพร้อมแต่งงานให้หนุ่มหลุยส์ได้รู้แล้วหรือเปล่า

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มหลุยส์ในงานเปิดตัว 5 นางเอกจากละคร “เดอะซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ” ที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ทันที หลุยส์เลยรีบชี้แจงทันที

หลุยส์ เผยว่า “เรื่องขึ้นหัวบีบีเขาขึ้นจริง ๆ เหรอ ขึ้นว่าอะไร (หันไปถามนักข่าว)” เขาขึ้นว่าพร้อมแต่งแล้ว? “แล้วทำไมเขาไม่ถามปรึกษาผมล่ะ (หัวเราะ)” มีเกริ่น ๆ เรื่องนี้กันมั้ย? “ความจริงไม่นะ เรื่องแต่งงานค่อนข้างซีเรียสสำหรับผม ถ้าคิดว่าเขาพร้อมจากการสังเกตเอาก็คงพูดตรง ๆ แต่งงานมั้ย ถ้าในอนาคตเรามีปัญหากันไม่ได้อยู่ด้วยกันอาจจะทำให้เขาเจ็บเพิ่มขึ้นถ้าเราถามเขาเรื่องแต่งงาน แล้วมีปัญหาต้องเลิกกันก็เจ็บกว่าเดิม” อย่างนี้ต้องไปถามเขามั้ย? “ไม่ต้องห่วงครับ ออกไปจากนี้ก็โทรฯแล้วครับ (หัวเราะ)” เขาส่งสัญญาณหรือเปล่า? “แต่ว่าผมอยากให้เขาบอกผมตรง ๆ มากกว่านะ เขารู้อยู่แล้วผมไม่มีบีบี คนอื่นรู้แต่ผมไม่รู้ ซึ่งผมน่าจะเป็นคนที่สำคัญที่สุด” เห็นว่าปีใหม่ไปเชียงใหม่กันมา? “ร้อนมากครับ เรากะไปพักอยู่เย็น ๆ” เห็นว่าไปกับคุณแม่หลุยส์ด้วย? “ครับคุณแม่และพี่ชาย เพื่อน ๆ ด้วย จริง ๆ นุ่นก็เคยเจอคุณแม่แล้ว แฮปปี้ครับ นุ่นเป็นคนสบาย ๆ เวลาเขาว่างเขาก็ทำโน่นนี่ถูบ้านให้ ซึ่งคุณแม่เขาก็เป็นคนอย่างนั้นอยู่แล้วเขาก็ได้คุยกันตอนนั้น” คุณแม่เขาเกริ่นเรื่องแต่งงานกับนุ่นมั้ย? “ไม่ครับ คุณแม่ผมเขาจะรอลูกบอกแม่ ไม่ใช่แม่บอกลูก ถ้าเราพร้อมคิดว่าใช่บอกแม่เลยมากกว่า” ของขวัญปีใหม่มีให้กันมั้ย? “ก็มีแต่ไปถามเขาดีกว่า เขาก็ให้ผมนะ ผมก็บอกว่าผมไม่ต้องการ แทนที่จะซื้อของให้กันไปกินอาหารอร่อย ๆ ดีกว่า ของขวัญแป๊บเดียวก็ลืม แต่ความทรงจำไม่ลืม”

ถามถึงเรื่องคอนเสิร์ต 30 ปี อาร์เอส? “เห็นเขาเกริ่นมาแล้วนะ แล้วเราก็ยินดีที่จะทำเพราะจะได้ไปร่วมงานกับพี่ ๆ ที่เราเห็นกันตั้งแต่เด็ก ตอนนี้เราก็โตกันแล้ว อะไรหลาย ๆ อย่างก็เปลี่ยนไปแล้ว ผมก็อยากลองกลับไปเล่นกับพี่ ๆ เขาดู มันน่าจะสนุกนะ แต่เรายังไม่ได้คุยนะครับต้องเข้าอาร์เอสเร็ว ๆ นี้อยู่เหมือนกัน เพราะเขาอยากให้ทำคอนเสิร์ตแร็พเตอร์อีกครั้งนึง” แล้วจะแตกต่างกับอันเก่ามั้ย ทำไมถึงจะมีอีกครั้ง? “มันน้อยเกินครับ ทุกคนที่ไปส่วนมากจะคุ้นหน้ากันหมดเลย ทั้งทีมงานของอาร์เอสของแกรมมี่บ้าง ก็เหมือนเราซื้อตั๋วกันเองแล้วเล่นให้ดูกันเองมากกว่า เพราะว่าอยากให้คนนอกมีส่วนร่วมกันมากกว่านี้หน่อย” จะจัดใหญ่กว่าเดิมมั้ย? “ถ้าใหญ่กว่านี้ต้อง อิมแพ็คอารีนา ยังคุยกันอยู่แต่ครั้งนี้มันเป็นอังกอร์ ขอทำเต็มที่รอบเดียวไปเลย ให้ใหญ่ ๆ ไปเลย”.


หลุยค์ สก๊อตหลุยค์ สก๊อต


หลุยค์ สก๊อตหลุยค์ สก๊อต


หลุยค์ สก๊อตหลุยค์ สก๊อต


หลุยค์ สก๊อตหลุยค์ สก๊อต


หลุยค์ สก๊อตหลุยค์ สก๊อต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์