“พอร์ช”โต้“เอ”ทาบทามเข้าสังกัด

มีข่าวออกมาอยู่เรื่อย ๆ ว่า เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการชื่อดังได้ทาบทามพระเอกดาวรุ่งอย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ให้มาอยู่ในสังกัด แต่ติดปัญหาอยู่ที่เคยเป็นเด็กในสังกัดของนักปั้นอย่าง พจน์ อานนท์ ซึ่งเคยมีข่าวเกาเหลามาก่อน

พอมีโอกาสเจอหนุ่มพอร์ช เลยรีบชี้แจงเรื่องนี้ว่า

“ไม่จริงครับ ตอนนี้มีผู้จัดการดูแลอยู่ แล้วก็ติดสัญญากับทางช่องด้วยครับ” มีผู้จัดการแก๊งเดียวกับพี่เอหรือเปล่า คนเลยจับตามอง? “ไม่ใช่เลยครับ คนละแก๊งเลยครับ ผมเองมีข่าวเรื่องนี้หลายรอบแล้วแต่มันไม่มีอะไร แต่ก็ขอบคุณพี่เอนะครับ ถ้าสนใจผมจริง ๆ ก็ขอบคุณมาก ๆ แต่เราก็ทำงานมีผู้จัดการอยู่แล้วครับ” มีค่ายอื่นจีบ ๆ มั้ย? “ยังครับ ตอนนี้ผมก็ยังอยู่ช่อง 7 เหมือนเดิมครับ” ถ้าจะไปอยู่กับพี่เอจริง ๆ ก็ไปได้? “อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ ต้องไปดูอีกทีหนึ่ง แต่ผมยังรักช่อง 7 เหมือนเดิม ยังถ่ายละครกับช่อง 7 อยู่”

อย่างมางานนี้เราก็ถูกจับตา เพราะคนอื่นก็เป็นนักแสดงในสังกัดพี่เอ? “ไม่เกี่ยวครับ อย่างเพื่อน ๆ พวกนี้เราก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว จริง ๆ ผมอยู่กับใครก็ทำงานด้วยกันได้ครับ ไม่มีอะไร” พี่เอเคยหางานให้เรามั้ยถึงได้มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ? “ไม่มีครับ ยังไม่เคยผ่านงานกับพี่เอเลย จะเป็นคนอื่นมากกว่า” แล้วจะขัดมั้ยถ้าพี่เขาจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ? “ผมก็นับถือผู้ใหญ่ทุกคนครับ ก็คงต้องให้ผู้จัดการผมดูคิวอีกทีว่าว่างหรือเปล่า เพราะจริง ๆ แล้วผมทำงานกับใครก็ได้” แล้วพี่พจน์ อานนท์ล่ะ? “พี่พจน์ไม่ได้ช่วยดูงานครับ แต่ช่วยตอนช่วงแรก ๆ ตอนที่ผมกำลังจะเข้าช่อง เป็นในเรื่องการให้คำปรึกษามากกว่า อย่างล่าสุดผมก็เพิ่งไปงานวันเกิดพี่พจน์มา” ติดที่พี่พจน์หรือเปล่าเลยไม่กล้าไป? “ไม่ติดครับ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมก็ไม่ได้อะไร ผมก็นับถือทุกคนครับ ผมว่าผู้ใหญ่เองก็เข้าใจว่าไม่มีอะไร เราเองก็มีงานอยู่ตรงนี้ก็เจอผู้คนเยอะ” เขาเคยถามมั้ย? “ไม่เคยถามเลยนะครับ เคยถามแต่ว่ามาเล่นหนังพี่บ้างหรือเปล่า ดูแลตัวเองบ้างหรือเปล่า แบบนี้มากกว่า” พี่พจน์มีโปรเจคท์หนังมาให้เล่นบ้างหรือเปล่า? “ที่จริงก็มีหลายเรื่อง แต่ว่าต้องผ่านช่องอยู่ดี บางทีช่องไม่ให้ด้วย อย่างนี้ด้วยครับ”.


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์