“หมิง” แย้มมีหนุ่มจีบแล้วสนิท “กึ้ง” แบบพี่น้อง


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา

ถึงจะเลิกรากับอดีตคนรัก ต่อ พัธโนทัย มาได้สักพักแล้ว แต่นักแสดงสาว หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ยอมรับว่าก็ยังมีคุย ๆ กับต่ออยู่

ณ วันนี้พอใจกับความเป็นเพื่อนที่มีให้กัน ยอมรับว่าพอโสดก็มีหนุ่ม ๆ เข้ามาคุยบ้าง แต่หมิงขอใช้เวลาศึกษากันไปก่อน สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าหมิงสนิทกับไฮโซ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าสนิทแบบพี่น้อง ถ้าคบกันมีหวังฟ้าผ่าแน่ ๆ หมิง เผยว่า

“โสด ไม่รู้จะโสดไปไหน จริง ๆ ทุกวันนี้กับพี่ต่อก็คุยกันนะ แต่ก็คุยกันเหมือนเป็นเพื่อน เราก็ไม่รู้ว่าจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย แต่ทุกวันนี้ก็สบายใจดีนะ” โสดแล้วมีคนเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า? “ก็มีนะ แต่ก็เป็นเพื่อน ๆ กัน อยากดูให้นาน ๆ เราก็โตแล้วผ่านวัยมาพอสมควร”

เวลามีคนเข้ามาจีบพี่ต่อเขาแสดงความหึงหวงบ้างมั้ย?
 “เขาชอบแซวว่าเป็นยังไงล่ะว่าเขาเที่ยวดีนัก เป็นยังไงอยากบอกเลิกเองโสดเลยเป็นยังไง (หัวเราะ) ก็ชอบแซวกัน เขาเป็นคนขี้เล่นไงคะ” ทำให้ความสัมพันธ์ดูเหมือนกั๊ก ๆ ไว้? “เราก็แซวเขาว่าหาให้มันดี ๆ หน่อย (หัวเราะ)” แสดงว่าเขาก็มีคนอื่นที่คุยด้วยเหมือนกัน? “คือเขาก็มีแหละ ถือว่าเป็นโอกาสของเขา ต่างคนก็ต่างโสดเขาก็มีทางเดินของเขาเราก็มีทางเดินของเรา”



มีเล่าให้ฟังหรือปรึกษากันมั้ย?
“เขาก็ไม่กล้าเล่าหรอกค่ะ แต่เราก็รู้เลยบอกให้เขาดูดี ๆ ก็เตือนกันด้วยความหวังดีค่ะ” ก่อนหน้านี้เคยลองพูดกันไหมว่าจะลองกลับมาคุยกันอีกครั้งนึง? “จริง ๆ เขาก็มีนะ แต่เราก็บอกว่าต้องใช้เวลา เราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย ก็ต้องใช้ความรู้สึกนิดนึงค่ะ” แต่ตอนนี้ก็เปิดใจรับคนใหม่? “ก็เปิดนะคะ ใครเข้ามาคุยดีกับเรา เราก็คุยดีกับเขา ตอนนี้คืออยากได้คนที่แน่ ๆ อยากหารักแบบสงบ ๆ ไม่ทำให้เราปวดหัว สามารถทำให้เรานอนหลับได้ 4 ทุ่ม”
 
แสดงว่าคนเก่าทำให้เราว้าวุ่น?
“ไม่ใช่ คืออยากได้แบบสงบ ๆ เราก็ทำงานของเรา เขาก็ทำงานของเขา” ไม่ต้องตัวติดแต่ก็เข้าใจกัน? “ถ้าเราตัวติดเขา เขาก็อย่ารำคาญแล้วกัน”

กับกึ้งมีคนเห็นไปงานด้วยกัน?
“กับพี่กึ้งนี่สนิทกันแบบถ้าได้คบกันนี่ฟ้าผ่า สนิทกันตั้งแต่หมิงเข้าวงการใหม่ ๆ เลย เราสนิทกันมากเกินไปค่ะ รู้จักกันเกินกว่าที่จะสามารถเป็นแฟนกันได้ เอาง่าย ๆ ถ้าเห็นเขากับหมิงไปไหนไม่ต้องเอาเราไปอยู่ในบทละครเขาเลยนะ ตอนนี้รู้สึกเรื่องราวเขาเยอะแยะแล้ว”

เขาเคยปรึกษาเรื่องอั้ม-พัชราภา หรือ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช มั้ย?
“ไม่รู้ค่ะ ให้เจ้าตัวบอกเอง คือเราก็ปรึกษากันทุกเรื่องค่ะ เรื่องงาน เรื่องความรักก็มีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เราก็กลายเป็นลุ้นให้เขาเจอคนดี ๆ เจอคนที่รักเขา เขารักกันแล้วอยู่ด้วยกันดี ๆ มากกว่า”.

หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา


หมิง ชาลิสาหมิง ชาลิสา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์