ปอไม่พร้อมแต่งโบ


ปอ ทฤษฎี สหวงศ์ปอ ทฤษฎี สหวงศ์

"ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ปฏิเสธข่าววิ่งโร่หาฤกษ์แต่ง "โบ" แฟนสาวผู้ประกาศข่าวของทรูวิชั่นส์ ปัดข่าวลือแอบน้อยใจผู้ใหญ่ช่อง 3 ผลักดันพระเอกใหม่มากกว่า


 เป็นข่าวลือที่มีมาอย่างต่อเนื่องสำหรับข่าวที่ว่าพระเอกหนุ่มวิกพระรามสี่ "ปอ-ทฤษฎี" วิ่งหาฤกษ์แต่ง "โบว์" แฟนสาวผู้ประกาศข่าว ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตตินั่ม ณ ลานหน้าห้างบิ๊กซี ราชดำริ เลยสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยพระเอกหนุ่มยืนยันว่ายังไม่มีการแต่งงานในตอนนี้

 "สำหรับผมเรื่องแต่งงานยังไม่ได้แพลนไว้เลย ถ้าผมมีเรื่องอย่างนี้จริงๆ สัญญาว่าจะมาบอกทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดี คงไม่จำเป็นต้องมาปิดบังอะไร เพราะฉะนั้นไม่มีปิดแน่นอน (คิดอยากแต่งไหม) ผมว่ามันอยู่ที่ความคิดคนมากกว่าว่าจะเลือกใช้ชีวิตแบบไหน บางทีความสำเร็จของคนไม่ได้อยู่ที่การแต่งงานก็ได้ อาจจะเป็นการใช้ชีวิตที่เหมาะสมก็ได้ อย่างที่หลายๆ คู่ทำกัน ที่พูดอย่างนี้ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากแต่งงานนะ เพียงแต่ตอนนี้มันยังไม่มีแพลนเรื่องนี้อยู่ในหัวของผม" พระเอกหนุ่มบอก ก่อนจะตอบคำถามที่ว่าช่อง 3 ได้เผยแพลนปีนี้ว่าจะมีการดันเด็กใหม่มากขึ้นจนทำให้ "ปอ" เกิดน้อยใจ


"ผมไม่ได้รู้สึกน้อยใจเลย สำหรับผมแล้วการที่มีนักแสดงใหม่ๆ ขึ้นมาเป็นสิ่งที่ดี เหมือนเป็นประโยชน์ของคนดู เป็นกำไรที่คนดูจะได้รับมากกว่า และยังเป็นการช่วยให้นักแสดงที่มีอยู่เดิม ต้องพัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้นด้วย" ปอบอก


"ปอ" ยังเผยถึงผลงานละครเรื่องล่าสุด "ต้มยำลำซิ่ง" ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นงานที่ยาก เพราะว่าละครเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เป็นละครเพลงหมอลำ แต่ยังเป็นหมอลำซิ่งที่มีความสนุกสนาน แถมในเรื่องนี้ได้ครูเพลงชั้นเซียนอย่าง ครูสลา คุณวุฒิ มาแต่งเพลงในละครให้อีกด้วย ทำให้เขาต้องทำออกมาให้ดี




ปอ ทฤษฎี สหวงศ์ปอ ทฤษฎี สหวงศ์


ปอ ทฤษฎี สหวงศ์ปอ ทฤษฎี สหวงศ์


ปอ ทฤษฎี สหวงศ์ปอ ทฤษฎี สหวงศ์


ปอ ทฤษฎี สหวงศ์ปอ ทฤษฎี สหวงศ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์