โอ้ปัดควงกุ๊บกิ๊บเสริมหล่อโกอินเตอร์


มาริโอ้ เมาเรอร์มาริโอ้ เมาเรอร์

"มาริโอ เมาเร่อ" ปัดควง"กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ท่องญี่ปุ่นเสริมความหล่อเพื่อโกอินเตอร์

รับความรักยังหวานดี ยิ้มผลงานสร้างชื่อเข้าชิงเวทีนานาชาติ เอ่ยชม"มาร์กี้"แสดงละครเก่ง


ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดหล่อ "มาริโอ" ที่ดีกรีความฮอตไปไกลถึงแดนมังกร ล่าสุดพบพระเอกหนุ่มมาร่วมงาน "ฉลองเทศกาลตรุษจีนของ TCCTV ไทย-จีนใช่อื่นไกลล้วนพี่น้องกัน" จึงขออัพเดทเรื่องต่างๆ

"ตอนนี้โอ้ก็มีละครที่ได้ถ่ายทำไปคือเรื่องรักเกิดในตลาดสด เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นคู่กันกับมาร์กี้ (ราศรี บาเล็นซิเอก้า) เขาเป็นคนเก่งและมีฝีมือมาก ทำงานร่วมกันง่าย ผมว่าเราก็เข้ากันดี ต้องรอติดตาม ผมว่าไม่แพ้ตอนที่มาร์กี้เล่นคู่กับพี่บอย (ปกรณ์) แน่นอน ผมรับรอง" พระเอกหนุ่มกล่าว
    
ล่าสุดมีข่าวว่ามาริโอควงกันไปญี่ปุ่นเพื่อไปเสริมหล่อเตรียมตัวโกอินเตอร์ ซึ่งมาริโอได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง "ไม่เป็นความจริงเลยที่ว่ากิ๊บพาผมไปเสริมหล่อ ที่เราไปญี่ปุ่นกันแค่ไปเที่ยวกันเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย เรื่องโกอินเตอร์ผมก็ไม่ได้ดังอะไรขนาดนั้น แค่มีโอกาสเดินทางไปที่จีนบ้างตามคำเชิญ เพราะที่นั่นก็มีแฟนคลับผมพอสมควร"
     
ล่าสุดมีข่าวว่าพระเอกชื่อดังมีชื่อเข้าชิงในระดับนานาชาติจากเรื่องอุโมงค์ผาเมือง ทั้งนี้ มาริโอบอกว่า "ผมมีชื่อแค่เข้าชิง ผมก็ดีใจสุดๆ แล้วสำหรับงานนี้ แถมเข้าชิงถึง 2 รางวัล คือสมทบชายและชุดแต่งกายยอดเยี่ยม เท่านี้ผมก็ภูมิใจแล้ว จริงๆ ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงคนไทยคนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยของเรา" มาริโอกล่าวทิ้งท้าย




มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์