แพนเค้กลั่นไม่ขอล้ำเส้นเรื่องส่วนตัวเวียร์


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ลั่นไม่ขอล้ำเส้นเรื่องส่วนตัว "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารจ" เรื่องเนื้อคู่ต้องรวยต้องเอาใจ แพนชี้ใช้แค่ใจ เผยสัญญากับ 7 สี ยังรักภักดีเช่นเดิม ปัดรับละครน้อยลง


นับเป็นนางเอกขายดีของช่อง 7 สี "แพนเค้ก-เขมนิจ" ซึ่งตอนนี้เนื้อหอมมากๆ เพราะนางเอกสาวหัวใจกำลังว่าง พอมีโอกาสพบเจ้าตัวจึงต้องขอถามไถ่เรื่องราวต่างๆ ได้ความดังนี้


 "ช่วงนี้กับหนุ่มๆ ก็ค่อนข้างต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้น เพราะถ้าใครอยู่ใกล้ตัวแพนเกินไปอาจจะถูกเพ่งเล็งได้ อย่างคราวก่อนกับพี่ฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) เราก็แค่มีโอกาสไปแสดงความยินดีกับหนังของเขาเท่านั้น ส่วนหนุ่มคนอื่นๆ ก็ไม่มีเลย ตอนนี้อยู่เป็นโสดจะสบายใจกว่า" นางเอกวิก 7 สีกล่าวเสียงเรียบ
    
ถามต่อว่าดูเหมือนว่าแพนดูจะปลงๆ กับเรื่องหัวใจ ทั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เวียร์ อดีตคนรักตกเป็นข่าวกับสาวๆ หรือไม่ ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกันเลย

"แพนว่าไม่เกี่ยวกันนะ เพราะพี่เวียร์กับแพนอย่างที่พูดไปหลายๆ ครั้งแล้วว่า คงไม่มีโอกาสกลับมาเป็นแฟนกันอยู่แล้ว และเรื่องที่เขาจะมีข่าวกับคนอื่นๆ ก็เป็นสิทธิของเขา ถ้าแพนพูดอะไร แพนว่ามันจะไปล้ำเส้นส่วนตัวของเขานะ แพนขอให้เป็นสิทธิของพี่เวียร์ แพนของดให้ความคิดเห็น" (ข่าวแว่วมาว่าเนื้อคู่แพนต้องรวยและต้องตามใจเก่งด้วย) "เรื่องเงินทองแพนว่าไม่เกี่ยว ขอแค่มีความจริงใจก็พอ แต่ช่วงนี้ขอแพนโสดก่อนนะ" นางเอกสาวกล่าว
    
ถามถึงเรื่องสัญญากับช่อง 7 เหลือกี่ปี เพราะช่วงนี้ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยได้ถ่ายละคร นางเอกสาวเผยว่า "สัญญากับทางช่อง 7 แพนยังเหลืออยู่อีก 3 ปี และยังคงจะอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ยังพอใจและมีความสุขดีกับที่นี่อยู่ ไม่คิดหนีไปไหน ส่วนละครตอนนี้ถ่ายทำเรื่องพริกกับเกลืออยู่ ซึ่งถ่ายไปนิดเดียวเอง ช่วงนี้จึงเห็นแพนออกงานค่อนข้างบ่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ" แพนเค้กกล่าวทิ้งท้าย




แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์