นกโวธุรกิจรุ่งรักHappyวาเลนไทน์ไร้แพลน


นก อุษณีย์นก อุษณีย์

สาว "นก อุษณีย์" โวธุรกิจรุ่งจ่อขยายสาขาละครรุมรัก Happy วาเลนไทน์ ไร้แพลน
  
อยู่ในช่วงลักกี้อิน เลิฟ แอนด์ ลักกี้อินเกม จริงๆ สำหรับดาราสาวนก อุษณีย์ เพราะล่าก็มีทั้งงานละคร งานอีเว้นท์วิ่งชนไม่ขาดสาย แถมสุดธุรกิจร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น Miyabi ( มิยาบิ) ก็รุ่งเรื่องจนเจ้าตัวจ่อขยายสาขาเพิ่มอีกในปีนี้ ส่วนความรักกับหนุ่มฝรั่งรุ่นน้องก็แฮปปี้ แม้ไม่มีเวลาได้เจอกัน แต่ก็ยังเรียกว่ามีเติมโปรความหวานให้กันตลอด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า
 
" ตอนนี้งานละครมี 3 เรื่องคือ ขุนเดช ไข่ลูกเขย และ ฟ้าจรดทราย น่าจะออนแอร์ต่อๆ กัน ซึ่งน่าจะได้ติดตามกันในเร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องธุรกินร้านมิยาบิ ก็ดีค่ะ และจะมีวางแพลนขยายสาขา ซึ่งก็ต้องเป็นเรื่องของการปรึกษากับหุ้นส่วนคนอื่นๆ ด้วย ส่วนธุรกิจอื่นๆ ก็มีดูๆ ไว้บ้าง ซึ่งจริงๆ แล้วอยากจะทำประเภทขายอาหารเสริมเกี่ยวกับลดน้ำหนัก ก็คงจะมีเท่านี้ในปีนี้เนื่องจากยุ่งๆ กับการทำทีสิตของ ป.โท ด้วย เรื่องการถ่ายแบบเซ็กซี่ในปีนี้ ก็ต้องขอพักไว้ก่อนอีกสักระยะนึง

ยังไม่อยากจะถ่ายบ่อยๆ เว้นๆ ไว้บ้าง ส่วนความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ มีความสุขดี ช่วงนี้งานเยอะ ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ซึ่งเขาก็เข้าใจ ไม่ได้มีอะไร วาเลนไทน์ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนหรือทำอะไร เพราะตอนนี้ทำงานทุกวันเลยค่ะ"



นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก อุษณีย์นก อุษณีย์


นก อุษณีย์นก อุษณีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์