ยิปโซรับหมั่นไส้บทเง็กในส.ค.ส.สวีทตี้


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา

"ยิปโซ" รับหมั่นไส้บท "เง็ก" ผู้หญิงอารมณ์หงิก งอน งอแง งี่เง่า ใน ส.ค.ส.สวีทตี้ เปิดใจ "ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์"
.
นางเอกขาประจำ ของผู้กำกับ "ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" จากภาพยนตร์รสหวานชื่น "ส.ค.ส.สวีทตี้" ของขวัญที่ M๓๙ โดยเจ้าตัวออกปากโดน "พี่ยอร์ช" ให้รับบทสาวเซอร์อารมณ์ เง็ก ซึ่งหลังจากหอบบทไปทำการบ้านแล้ว ก็ให้สุดหมั่นไส้อารมณ์ และพฤติกรรม หงิก งอ งอน งอแง งี่เง่า เป็นผู้หญิงที่ชอบดึงให้ทุกคนไปเศร้า แถมยังใช้ผู้ชายเปลืองมากกว่าเรื่อง "สุดเขต สเลดเป็ด" เพราะควงทีเดียวถึง 3 หนุ่ม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "พี่ยอร์ช จับหนูมาเล่นเป็น "เง็ก" ค่ะ เพราะพี่เขารู้ดีอยู่แล้วว่า หนูกับเจ๊ (ยิปซี) เกลียดมากๆ กับผู้หญิงบุคลิกแบบที่เราทั้งสองได้เล่น เง็ก ก็จะเป็นผู้หญิง เง็กๆ หงิกๆ งอๆ งอน งอแง งี่เง่า มีอารมณ์ และนิสัยแบบที่สะกดด้วย "ง" ทุกตัวมารวมไว้ในคนๆ เดียวกัน หนูเล่นไปหนูก็รำคาญ หมั่นไส้กับตัวเอง เอ่อ "ยัยเง็ก" เนี่ย มันเป็นได้ขนาดนี้เลยเหรอ เป็นผู้หญิงที่ปากกับใจไม่ตรงกัน
 
ใจน่ะอยากให้เขามา แต่ปากบอกไม่ต้องมาก็ได้ แล้วก็ชอบดึงอารมณ์ให้ทุกคนไปอยู่ในเรื่องเศร้า แบบชอบจี้ปมชาวบ้านเขา เหมือนชอบกัดๆ น่ะ เล่นไปก็ขำไป เพราะเรารู้สึกว่าคาแรกเตอร์ที่ พี่ยอร์ช ให้เรามาเนี่ย มันเป็นคาแรกเตอร์ที่มีอยู่ในคนจริงๆ อย่างบางทีเราก็ยังมีนะ แอบกัดเพื่อน หรือเพื่อนแหล่ะแอบกัดเรา มันสนุกตรงที่ มันมีนิสัยเสียแบบนี้อยู่ในตัวเราจริงๆ เนี่ยแหละ ใน ส.ค.ส.สวีทตี้ พี่ยอร์ช ก็จะปูเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง 3 เพื่อนรัก ซึ่งหนูเชื่อว่า หลายคนต้องเคยมีประสบการณ์เพื่อนแอบรักเพื่อนมาแล้วแน่ๆ คือ อาจจะไม่รู้ตัวว่ารักแบบอื่น

เพราะความเป็นเพื่อนมันขวางกั้นอยู่ พี่ยอร์ช เค้าก็จะหยิบประสบการณ์ตรงนี้มาเล่าผ่านเรื่องราวของเง็ก, อุ่น, เจ็ท และพี่หมี เรื่องนี้หนูจะใช้ผู้ชายเยอะมากกว่า สุดเขต สเลดเป็ด ด้วย อย่างคู่อื่นเขาใช้ไม่เยอะ คนเดียวก็พอแล้ว แต่ "เง็ก" ต้องใช้ถึง 3 คน กว่าจะเข้าใจคำว่าความรัก แต่สุดท้ายมันจะลงเอยอย่างไร ต้องไปชมบทสรุปใน ส.ค.ส.สวีทตี้ นะคะ ดูกันว่าในที่สุดแล้ว เง็กจะได้คู่กับใครไหม หรือ พี่ว่าน จะลงเอยกับ พี่โทนี่ เองหรือเปล่า เพราะพี่โทนี่เล่นเป็นช่างทำเล็บ มันอีรุงตุงนังเชียวแหละ"



ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์