อวสาน ผู้หญิงถึงผู้หญิง....สวย


ถือป็นเรื่องช็อก หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาเป็นระลอก และแล้ว ในที่สุด ช่อง 3 ก็ไม่สามารถจะรักษาความภูมิใจ

จากการเป็นผู้นำรายการเชิงสาระของผู้หญิงที่มีอยู่หลายต่อหลายรายการได้อีกต่อไป ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีรายการที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับสถานีอย่าง ผู้หญิงถึงผู้หญิง , 30 ยังก์แจ๋ว นอกจากนี้ก็ยังมีรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง...สวย สร้างชื่อติดสอยห้อยตามมาด้วย



เปิดตัวเริ่มแรก


ถือเป็นอะไรที่หวือหวาและได้รับการตอบรับที่ดี เพราะถือเป็นการนำเสนอมุมมองเกี่ยวกับผู้หญิงในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลตัว

ซึ่งช่วงนั้นช่องคู่แข่งยังไม่ได้สนใจจะลุยทำรายการพวกนี้ ทำให้ภาพลักษณ์ของช่อง 3 จึงกลายมาเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์รายการสำหรับผู้หญิง ให้เกิดมีบทบาทในความรู้สึกของผู้ชม



แต่ตามหลักเกณฑ์และกฎ


ของการทำธุรกิจสื่อที่ทุกช่องต่างก็ต้องแก่งแย่งกันซึ่งส่วนแบ่งของผู้ชม เพราะนั้นหมายถึงรายได้ ที่เข้ามามากมาย การพิสูจน์ตัวเองจึงกลายเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นสำหรับการผลิตรายการ ซึ่งเมื่อเทียบรายการทั้ง 3 รายการที่ยกมาแล้ว


ต้องยอมรับความจริงว่า


รายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย ก็ถือเป็นรายการที่มีกระแสความนิยมจากประชาชน หรือมี เรตติ้ง น้อยที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับรายการอื่นๆ

อีก 2 รายการ ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่รายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย เคยได้รับกระแสวิจารณ์มา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานของพิธีกรที่ไม่ค่อยจะไหลลื่น การเข้าขากัน


โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ


ที่มีเหล่านางเอกมาร่วมรายการถึง 8 คน แต่สุดท้ายก็ต้องถูกลดทอนและลาออกกันไปเองจนเหลือแค่ 4 คน คือ จอย ศิริลักษณ์,เบนซ์ พรชิตา,วุ้นเส้น วิริฒิพา และเข็ม รุจิรา

แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ดีขึ้น ทำให้ต้องโดนเลื่อนเวลาจากช่วงเช้าของเสาร์ อาทิตย์ ซึ่งถือเป็นเวลาที่ดี ต้องกลายมาเป็นบ่ายแก่ๆ ของวันเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ก็ถือเป็นเวลาปราบเซียนของทุกๆ คน ผู้จัด


นอกจากนี้


ก็ยังเป็นเรื่องการนำเสนอของสาระและความน่าสนใจในรายการ ที่ไม่ค่อยจะจูงใจผู้ชม ได้เท่ากับรายการของผู้หญิงถึงผู้หญิง ที่ถึงแม้ทั้ง 4 สาวทั้ง ไก่ มีสุข,ปุ้ย พิมลวรรณ , นิน่า กุลนัฐ และกาละแมร์ พัชรศรี

ที่เรียกว่าเป็นมืออาชีพสำหรับเรื่องพิธีกร หรือแม้แต่ 30 ยังแจ๋ว ที่แม้จะเป็นรายการน้องใหม่ แต่ก็มีผู้คนคอยติดตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง


ซึ่งที่กล่าวมาพอจะประเมินได้ง่ายๆ


จากจำนวนจดหมายที่มีเข้ามาในรายการ ซึ่งตรงกันข้ามกับรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวยที่นำเอานางเอกที่มากความสามารถในเรื่องของการแสดง แต่ในการเป็นพิธีกรยังไม่สามารถสอบผ่าน

จากการเปิดเผยของผู้บริหารของช่อง ซึ่งต้องการจะลบภาพของช่องที่มีรายการผู้หญิงเกร่อจนเกินไป ดังนั้นโจทย์ใหม่ที่ต้องการจะยกขึ้นมา คือ รายการไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนมาเป็นผู้ชายที่มาเป็นผู้ดำเนินรายการบ้าง


และรายการไลฟ์สไตล์ในแบบผู้ชายที่ทางช่องต้องการ


ก็ได้คนข่าวและพิธีกรคนเก่งและกำลังเป็นที่ต้องการจากตลาดอย่าง คุณปลื้ม- ณัฏฐกรณ์ เทวกลุ ที่จะมาเป็นตัวชูโรง ไม่ว่าจะเป็นรายการ แกะดำ และรายการ ปากต่อปาก

ที่จะมาเสียบแทนเวลาของรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวย ที่จะต้องลาไปก่อน ก็คงต้องปล่อยให้เหล่านางเอกเหล่านี้กลับไปทำงานที่พวกเธอๆ ถนัดน่าจะเป็นอะไรที่ดีและเหมาะสม

จนกว่าที่ช่อง 3 จะมีโครงการอยากจะดึงเอารายการผู้หญิ๊ง..ผู้หญิง พวกนี้มายำรวมกันอีก !!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์