‘น้ำฝน’แฮปปี้มากแฟนฝรั่ง ดีใจ‘สเตฟาน’กิ๊ก‘ส้ม’


น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์

มาร่วมงานฉลองเปิดตัวร้าน “เรด บาร์” ย่าน อตก. ของ ‘ตั้ว-กีรติ’ ดีไซเนอร์ชื่อดัง

ก่อนที่จะเข้างาน นางเอกสาว ‘น้ำฝน’กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึง ‘สเตฟาน-ฐสิษฐ์’ อดีตแฟนหนุ่มกำลังตามจีบ ‘ส้ม-ธัญสินี’ นักแสดงสาวรุ่นน้องว่า “ถามว่าฟานเล่าอะไรให้ฝนฟังหรือเปล่า เขาไม่ได้เล่าค่ะ แต่ว่าพอข่าวลงหนังสือพิมพ์ปุ๊บ เพื่อนๆ โทร.หาฝนเลย (หัวเราะ) ฝนก็ดีใจกับเขาด้วยจริงๆค่ะ”
 ในใจ มีเจ็บลึกๆ หรือเปล่า “ไม่ค่ะ ปกติมากๆ”

 แต่ ‘สเตฟาน’ บอกว่ายังรัก ‘น้ำฝน’ เหมือนเดิม ตรงนั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง
“มันก็เป็นความทรงจำที่มีให้กันอยู่ค่ะ ฝนก็ยังรู้สึกดีๆ กับเขาอยู่ แต่ว่าเราห่างกันมานานแล้ว มันคงเป็นไปไม่ได้แล้วค่ะ แต่เราก็ยังมีความเป็นเพื่อนที่ดีให้เขาร้อยเปอร์เซนต์ เพราะเรายังต้องทำงานหนังสือ สุขภาพดี ด้วยกัน เจอกันได้พูดคุยกันได้เป็นปกติค่ะ”


 ต่อข้อถามว่าไม่รู้สึกเคอะเขินกระดากๆ ใช่หรือเปล่าถ้าคุยกัน เพราะ ‘น้ำฝน’ ก็มีแฟนใหม่แล้วและ ‘สเตฟาน’ กำลังจีบคนใหม่อยู่ ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่ๆ ค่ะ เอาง่ายๆ นะคะ คนสองคนพอเลิกกัน คนหนึ่งจะไปนั่งวาดหวังให้อีกคนหนึ่งอยู่เป็นโสดตลอดชีวิตมันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ทุกคนต้องมีชีวิตและความเป็นไปเพราะฉะนั้นไม่ว่าเขาจะไปในทางไหนและเรายังรู้สึกดีกับเขาและเป็นเพื่อนเขาอยู่ เราก็ควรให้กำลังใจเขาหรือว่าเราควรจะดีใจกับเขาไปด้วยค่ะ”



ส่วน‘ฝน’รู้จัก‘ส้ม’หรือเปล่า “ไม่เคยรู้จักค่ะ ไม่เคยร่วมงานกัน ฟานไม่ได้เล่าอะไรให้ฝนฟัง และตอนนี้ข่าวมันออกมาแล้วมันไม่มีอะไรต้องเล่า จริงๆ แล้วตัวฝนก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่ฟานต้องโทร.มาขออนุญาต ตัวฟานไม่มีความจำเป็นต้องโทร.มาบอกก่อนเพราะตอนนี้มันคือชีวิตของเขาแล้ว เขามีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ค่ะ”

 แล้วชีวิตของ ‘น้ำฝน’ ได้ยินว่าก็แฮปปี้มีความสุขมากกับหนุ่มรู้ใจชาวอเมริกัน เจ้าตัวหัวเราะก่อนกล่าวว่า “แฮปปี้มากร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”

 มีโอกาสจะได้เปิดตัวหนุ่มต่างชาติคนนี้หรือเปล่า
จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดนะคะ ไม่ได้เปิดอะไรเลย แต่เนื่องจากว่าเขาเป็นนักธุรกิจ เขาก็เป็นคนที่ไม่ออกไปไหนมาไหน เขาไปงานไหนถ้าบอกว่ามีนักข่าวเยอะๆ เขาก็จะขอถอย(หัวเราะ)”

 คบกันมานานหรือยัง “น่าจะปีกว่าแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เรียกว่าเป็นแฟนได้แล้วค่ะ”

 ชอบและประทับใจเขาตรงไหน เพราะเขาเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษากับเรา “พอเราได้เข้าไปสัมผัสแล้ว เรามีความรู้สึกว่าเขาเหมือนคนไทย ประทับใจเขาก็คือฝนไม่เคยมีแฟนที่อายุมากกว่า พอเรามีแฟนที่อายุมากกว่า การพูดคุยแล้วความใจเย็นของเขาทำให้เรารู้สึกว่าบางทีเหมือนเราร้อนอยู่คนเดียวและเวลาที่เราปรึกษาอะไรเขา มีความรู้สึกว่าเขาให้คำปรึกษาเราได้ดีค่ะ เขาอายุมากกว่าฝน4ปีค่ะ”


 มองเรื่องการแต่งงานหรือยัง “ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นค่ะ ตามความรู้สึกของฝนคิดว่า ถ้าเราจะได้แต่งก็คือได้แต่งอย่าเอาเรื่องอายุมากแล้วเป็นตัวจำกัดเพราะเดี๋ยวมันจะจับสลากผิดเบอร์ และตามความรู้สึกของฝนเรารู้สึกว่า ณ ตอนนี้ที่เราคบกันปีกว่าโลกมันยังเป็นสีชมพู อะไรก็ยังสดชื่นหวานแหววอยู่ ฝนก็อยากรอดูอีกสัก 2 ปีสิว่ามันเป็นอย่างไร ถ้ายังหวานอยู่ก็ไม่แน่ อย่างตอนนี้แรกๆ อะไรก็ยังดีอยู่ค่ะ ก็ต้องรอดูต่อไปค่ะ”


น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์


น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์


น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์


น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์