“หมาก”เซ็งภาพควง“มิ้นท์”ยันไม่ได้หนีนักข่าว


มีข่าวว่าแอบซุ่มคบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนักแสดงสาว มิ้นท์-ณัฐ วรา วงศ์วาสนา แต่พอถามถึงความสัมพันธ์ทีไรก็ปากแข็งยืนยันว่ายังเป็นแค่เพื่อนที่สนิท

แต่ล่าสุดทั้งหนุ่มหมากและสาวมิ้นท์กลับไปโป๊ะแตกเจอนักข่าวกลุ่มใหญ่ที่วัดเล่งเน่ยยี่ นนทบุรี  งานแถลงข่าวเปิดตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง “ซุปเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้” ที่ รร.ปาณยา พัฒนาการ 40

หมาก เผยว่า “อย่าเรียกว่าควงเลยครับ จริง ๆ แล้วผมไปกับคนดูแลของผม เป็นคนดูแลคนเดียวกับมิ้นท์ ผมก็ไปกับพี่สาวด้วย รอบข้างคนดูแลชงหมดเลย ทั้งผม, พี่สาว และมิ้นท์ ตอนแรกมีคนบอกว่าผมก็ชง พอไปถึงมันก็ไม่ชงครับ” ชงกับสื่อเลยที่ไปเห็นพอดี? “ใช่ครับ ชนกันเลย ถามว่าตกใจมั้ย ก็ไม่ได้ตกใจ ก็คิดว่าถ้ากล้องจับภาพรวมจะเห็นผมไปกับพี่สาว และคนดูแล แล้วก็  มิ้นท์ ไปกันหลายคนครับ”


หมากหมาก


ไปเสริมความรักหรือเปล่า?เปล่า ๆ ตั้งใจจะไปแก้ชงครับ พอไปดูก็ไหว้พระเฉย ๆ” แต่ถูกโฟกัสมาแค่เราสองคน? “ใช่ครับ ไปดู ๆ นะ ช่วงวิ่งหนีจะเห็นหลังคนดูแลผมแว้บ ๆ” คนเลยจับตามองว่าความสัมพันธ์หมากกับมิ้นท์ เป็นยังไงกันแน่? “ก็เป็นเพื่อนกัน แล้วอย่างที่บอกจะไปแก้ชง เมื่อวานว่างพอดีเลยไปกัน ก็เกรงใจพี่คนดูแลจะได้ไม่ต้องมาหลายรอบ” วิ่งหนีนักข่าวมั้ย? “ไม่ได้หนีแต่ภาพที่ตัดไป มันไม่ใช่ จริง ๆ ผมก็ใส่รองเท้าเสร็จ ลุกขึ้นมาสวัสดี แล้วก็พูดคุยใช่มั้ย พอพูดคุยเสร็จผมก็เดินขึ้นรถ ตอนนั้นมันร้อนมาก เลยไปขึ้นรถดีกว่า” คุยกับมิ้นท์มั้ยว่าต้องมีข่าวแน่นอน? “ก็คุย มิ้นท์ก็ไม่ได้ซีเรียส แต่ว่าเห็นภาพที่ตัดออกมาแล้วมันดูไม่ดีไงครับ ทั้งตัวมิ้นท์ แล้วก็ตัวผม ภาพมันคือวิ่งหนี แต่จริง ๆ มันไม่ใช่เลย” ดูเครียดกับภาพที่ออกมา? “เครียดครับ แต่ไม่ได้เครียดกับความจริง”

กับมิ้นท์ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเหมือนเดิม? “เหมือนเดิมครับ” เรียกว่าคบหาดูใจกันได้มั้ย? “ก็เป็นเพื่อนที่สนิทมาก ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟนครับ” ถ้าเห็นไปไหนด้วยกันอีกก็ไม่ต้องเข้าใจผิด? “ไม่ต้องเข้าใจผิดครับ ช่วยไปดูคนข้าง ๆ เราด้วยว่ามีใครไปบ้างนะครับ” จะกล้าไปไหนกันสองคนมั้ย? “ก็ยังไม่แน่ ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน” กับเต้ย-จรินทร์พร ได้คุยกันมั้ย? “ผมกลัวเขาโกรธมากเลย เพราะว่ามีข่าว จะทำให้เขาเดือดร้อนรึเปล่า ก็ขอโทษเต้ยด้วย จริง ๆ ไม่มีอะไร” คุยกับเต้ยมั้ย? “ไม่ได้คุยเลย ตามงานก็ไม่ได้เจออยู่แล้ว แล้วช่วงนี้ผมก็ทำงาน ไม่ได้ทำงานร่วมกัน ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ด้วย อยากขอโทษตรงนี้” กลัวคนสนิทเขาเข้าใจผิดมั้ย? “ใช่ครับ ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้ามีอะไรก็ขอโทษด้วยครับ” เต้ยยังเป็นสเปกมั้ย? “เขาก็น่ารักครับ เป็นผู้หญิงที่ร่าเริงดี” เต้ยกับมิ้นท์ใครน่ารักกว่ากัน? “แหม ถามแบบนี้ผมก็แย่สิ น่ารักทั้งคู่ครับ” กลัวมิ้นท์หึง มั้ย? “ไม่หึงหรอกครับ เป็นเพื่อนกันครับ”.


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram หมาก

หมากหมาก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์