“แพนเค้ก” ปิดทาง “ฟิล์ม” แค่พี่น้อง


เรียกว่ายังคงสงสัยกันไม่เลิกเมื่อนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ โผล่ไปให้กำลังใจหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในงานแถลงข่าวหนัง “รักเอาอยู่” โดยมีเสียงเมาท์ว่า

สาวแพนเค้ก เอาตุ๊กตาไปให้ฟิล์มด้วย เลยทำให้หลายคนมองว่าจะเป็นรักครั้ง ใหม่ของสาวแพนเค้กหรือเปล่า หรือว่านางเอกสาวต้องการสร้าง กระแสโปรโมตหนังให้ฟิล์มกันแน่ ล่าสุดเจอตัวแพนเค้กที่งาน “เซ็นทรัล ไชนีส นิว เยียร์ 2012” ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เลยต้องให้มาเคลียร์สักหน่อย

แพนเค้ก เผยว่า “วันนั้นไม่ได้ให้ตุ๊กตาค่ะ แค่ไปร่วมแสดงความยินดี ตุ๊กตากับเสื้อเป็นของที่ทำร่วมกันในโครงการของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ค่ะ” แต่ก็มีกระแสว่าเวลาที่แพนมีความรักก็มักจะมีตุ๊กตาหมีเป็นสื่อแทนใจ? “ไม่ค่ะ อันนี้เราทำขายอยู่แล้วและก็ได้มาร่วมโครงการแบบนี้ด้วย แล้ววันนั้นได้มีโอกาสไปร่วมแสดงความยินดี แล้วก็บอกต่อกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ด้วยกันค่ะ”

แล้วที่ฟิล์มบอกว่าตอนนี้เป็นพี่น้องแต่อนาคตไม่แน่ล่ะ?แพนว่าเราก็เป็นเพื่อนทำบุญกันไปแบบนี้ดีกว่าค่ะ มันก็มีความสุขดี พี่ฟิล์มก็เป็นคนทำบุญเยอะมากเหมือนกัน” กลัวโดนจับคู่มั้ย? “ก็สบาย ๆ ค่ะ” แต่ก็มีคนมองว่าเราร่วมงานเพราะสร้างกระแส ช่วยฟิล์มโปรโมตหนัง? “เปล่าค่ะ ก็ตั้งใจจะไป เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานด้วยกันและก็เจอกันหลายครั้ง เราก็ไปแสดงความยินดี ไม่ได้มีเซอร์ไพร้ส์อะไร ก็แล้วแต่คนมองมากกว่าค่ะ ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนั้น”

ถามถึงมีคนเห็นเป้-อารักษ์ควงสาวไปตรอกข้าวสาร? “ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เราก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกันนะ ถือว่าเราได้เลือกเส้นทางที่จะเดิน ก็ให้เรามีความสุขในทุก ๆ วันดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่ค่อยติดต่อกันแล้วค่ะ” ปีนี้เห็นว่าราศีของแพนเค้กจะดวงดีมากที่สุดเลย? “จริงเหรอคะ แต่เราต้องเดินหน้าทุกวันค่ะ มันอยู่ที่เราทำด้วยมากกว่า ก็อย่างละครึ่ง ถือว่าเป็นสิริมงคลละกัน” แล้วตอนนี้แพนเป็นยังไงบ้างทั้งเรื่องรักและงาน? “ก็เรื่อย ๆ ค่ะ เราก็ต้องทำทุกวันให้เต็มที่ที่สุด ก็โอเค”

เห็นหมอช้างทักว่าเราจะได้รักครั้งใหม่ที่ดีด้วย? “จริงเหรอคะ (หัวเราะ) ขอบคุณค่ะ ถามว่าเชื่อเรื่องดวงมั้ย ก็ห้าสิบ ห้าสิบ คือทุกอย่างก็อาจจะอยู่ที่ตัวเราด้วยมากกว่า ส่วนดวงก็เป็นพื้นฐานมา แต่เราต้องลิขิตสิ่งที่เลือกทำเองมากกว่าด้วย ส่วนตัวแพนก็ไม่ได้ดูหมอที่ไหนเลยค่ะ”.


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

แพนเค้กแพนเค้ก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์